เงินติดล้อช่วยเศรษฐกิจชุมชน ขายไข่ใบละบาทล้านฟองทั่วไทย

13 ก.ค. 2559 | 05:30 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายพุฒิพงศ์ ภักดีพิพัฒน์กุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาและบริหารงานขายสาขา และ นายเบอร์นาร์ด โซ  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ  บริษัท เงินติดล้อ จำกัด เจ้าตลาดสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำสโลแกนใหม่ “ชีวิตหมุนต่อได้” จึงได้จัดกิจกรรมขายไข่ไก่ใบละบาท ล้านฟองทั่วไทย ช่วยเหลือชุมชนแบ่งเบาภาระค่าครองชีพให้กลุ่มลูกค้าโดยเงินติดล้อ รับซื้อไข่ไก่จากพ่อค้า แม่ค้าในชุมชนในราคาตลาดและนำมาขายให้กับประชาชนเพียงฟองละ 1  บาท ถือเป็นการสร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าในชุมชน และให้คนในชุมชนได้ซื้อของในราคาถูก สอดรับกับสโลแกน“ชีวิตหมุนต่อได้” เพราะเงินรายได้จากการซื้อและขายก็กลับมาสู่ชุมชน กระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจ ถือเป็นการช่วยสร้างความคึกคักให้กับท้องถิ่น ช่วยค่าครองชีพ และเป็นฟันเฟืองในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากตามนโยบายของรัฐบาล   โดย เงินติดล้อ จะดำเนินการจัดกิจกรรมนี้กระจายไปทั่วทุกชุมชนทั้งในกรุงเทพ ฯ และต่างจังหวัด

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามวัน เวลาและสาขาที่จัดกิจกรรมขายไข่ไก่ล้านฟองได้จากเว็บไซต์ของบริษัท http://www.ngerntidlor.com เฟสบุ้ค เงินติดล้อ และไลน์@tidlor โดยกิจกรรมจะจัดเวียนไปตามสาขาของเงินติดล้อจนถึงปลายเดือนธันวาคมนี้.