พานาโซนิค โอนธุรกิจ เอ.พี.เซลส์ ผนึกทีมขายเสริมศักยภาพด้วย One Panasonic

02 เม.ย. 2566 | 06:17 น.

พานาโซนิค โอนธุรกิจ พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์ ร่วมทัพ พานาโซนิค โซลูชั่นส์ ตามแนวคิด One Panasonic เสริมความแข็งแกร่งทีมขาย เริ่ม 3 เมษายน 2566 เป็นต้นไป

นายฮิเดคาสึ อิโตะ  ซีอีโอ กลุ่มบริษัทพานาโซนิค ในประเทศไทย เปิดเผยว่า พานาโซนิคประกาศโอนธุรกิจ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์​ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารวมกับ บริษัท พานาโซนิค โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ PSTH ผนึกกำลังทีมขาย และบริการไว้หนึ่งเดียวตามภายใต้แนวคิด One Panasonic & One Team ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Professional Service Provider 

 

หลังจากที่กลุ่มบริษัท พานาโซนิคในประเทศไทย ได้มีการปรับโครงสร้างการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับนโยบายของ บริษัท พานาโซนิค คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น จึงได้มีการโอนธุรกิจของหลายบริษัทในกลุ่มฯ เข้าร่วมกับ บริษัท พานาโซนิค โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมา

การโอนธุรกิจของ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้าร่วมกับ บริษัท พานาโซนิค โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2566 เป็นต้นไป เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เกิดศักยภาพในการแข่งขัน สร้างโอกาสทางธุรกิจด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงประสิทธิภาพในการดำเนินงานต่างๆ ในประเทศไทยได้ดียิ่งขึ้น 

 

 

นับตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2566 เป็นต้นไป ผลิตภัณฑ์และบริการของ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์​ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน (Home Appliances) อาทิ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องครัว และผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม เป็นต้น รวมถึงงานบริการหลังการขายจะยังคงดำเนินการต่อเนื่อง ภายใต้ บริษัท พานาโซนิค โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด