อาร์เอส จัดใหญ่ 4 คอนเสิร์ต 4 มิวสิคเฟส ปั้มรายได้กลุ่มเอ็นเตอร์เทนเมนต์

08 มี.ค. 2566 | 10:07 น.

อาร์เอส สปีดปั้นรายได้กลุ่มเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ขนศิลปินในค่าย นอกค่าย จัดหนัก 4 คอนเสิร์ต 4 มิวสิค เฟสติวัล ประเดิม “COOL Summer Fest 2023” เมษายนนี้ที่ชะอำ เพชรบุรี

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนายปริญญ์ หมื่นสุกแสง หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจวิทยุคูลลิซึ่ม เปิดเผยว่า  แผนธุรกิจของ COOLive  ภายใต้กลุ่มธุรกิจ RS Multimedia ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป ในปีนี้ จะเดินหน้าภายใต้คอนเซปท์#inCOOLsiveExperience

โดยสร้างประสบการณ์ร่วมที่คูลกว่าสำหรับทุกเจนเนอเรชัน เดินหน้าจัดเต็มมิวสิคเฟสติวัลทุกฤดูกาล ใน 4 พื้นที่ ได้แก่ ชะอำ, สวนผึ้ง กรุงเทพฯ และเขาใหญ่ ร่วมกับค่ายเพลงพันธมิตรพร้อมด้วยศิลปินชั้นนำมากมาย

อาร์เอส กรุ๊ป

นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่รวมทุกความออริจินัลของอาร์เอสที่ทุกคนคิดถึง จะจัดขึ้น 4 งาน ได้แก่ RS Hits Journey 2023, D2B 22nd Anniversary Concert 2023, Kamikaze Party Reunion และ RS Meeting Danceventure Concert 2023

อาร์เอส กรุ๊ป

โดยมีศิลปินชื่อดังในแต่ละยุคของอาร์เอสที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อาทิ เต๋า สมชาย, ลิฟท์-ออย, ปาน ธนพร, ฟอร์ด สบชัย, ดัง พันกร, แดน-บีม D2B, เขื่อน ภัทรดนัย, WAII, หลุยส์-จอนนี่ RAPTOR, กิ๊บซี่-กิฟท์ซ่า และเบลล์ Girly Berry เป็นต้น

ทั้งนี้ COOLfahrenheit ถือเป็นสถานีเพลงเพราะอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่เปิดเพลงเพราะต่อเนื่องมากที่สุด จัดอีเวนต์และคอนเสิร์ตที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ของการจัด COOL Music Fest ทำให้มีสาวกเหนียวแน่นรอคอยการเข้าร่วมงานมากขึ้นทุกปี ยังมีฐานแฟนคลับมากกว่า 4 ล้านคน จึงทำให้เกิดธุรกิจ COOLive ขึ้น 

อาร์เอส กรุ๊ป

โดยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาได้จัดคอนเสิร์ตที่นำศิลปินของอาร์เอสกลับมาสร้างประสบการณ์ความสนุกและความมันส์แบบจัดเต็ม จนทำสถิติยอดจองบัตรคอนเสิร์ต Sold Out อย่างรวดเร็วภายใน 5 นาที ยิ่งไปกว่านั้น ในปีที่ผ่านมา ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่จากคอนเสิร์ต Kamikaze Party 2022 ที่ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ และติด Google Trend 2022 เป็นอันดับ 1 สำหรับคอนเสิร์ตของไทยอีกด้วย จึงกล่าวได้ว่า COOLive ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนผู้ฟังให้เป็นผู้ชม

สำหรับในปีนี้ COOLfahrenheit ประเดิมจัดอีเวนต์แรกของปีด้วย COOL Summer Fest 2023 อัพดีกรีความฮอตไปกับศิลปินชั้นนำ เช่น STAMP, URBOYTJ , TWOPEE SOUTHSIDE, WAII, NO ONE ELSE, PIXXIE, BAMM และ SLAPKISS ในวันที่ 22 เมษายน 2566 ณ ริมชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี

รวมทั้ง COOLive จัดคอนเสิร์ตงานแรกของปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วย “RS Hits Journey” รวมเพลงฮิตจากศิลปินอาร์เอสทุกยุค ซึ่งจะจัดแสดงในวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 1 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ทาง Thaiticketmajor