จัสติน บีเบอร์ แจ้งยกเลิกจัดคอนเสิร์ตในไทยแล้ว

01 มี.ค. 2566 | 13:16 น.

จัสติน บีเบอร์ ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตในเมืองไทยแล้ว หลังจากการเลื่อนคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว

หลังจากก่อนหน้านี้ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มชื่อดังระดับโลก มีแผนจะมาเปิดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ “JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK” ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 6 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา แต่เพราะปัญหาสุขภาพรุมเร้า จึงทำให้ตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ตออกไป

 

ล่าสุดผู้จัดคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ได้ออกมาเผยถึงประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต Justice World Tour ในไทย โดยระบุว่า

จัสติน บีเบอร์ ยกเลิกคอนเสิร์ตในไทย

“AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า หลังจากการเลื่อนคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ขณะนี้ได้ตัดสินใจให้มีการยกเลิกการแสดงดังกล่าว

ลูกค้าที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ thaiticketmajor.com โทร 02 262 3838 หรือที่อีเมล [email protected] ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2566 ตามวันและเวลาทำการ

AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ขอขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนและเข้าใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กลับมาพบแฟนๆ อีกครั้ง

จัสติน บีเบอร์ แจ้งยกเลิกจัดคอนเสิร์ตในไทยแล้ว