อัสนีวสันต์ เปิดจองบัตรคอนเสิร์ต 37 ปีแล้ววันนี้

08 มี.ค. 2566 | 04:49 น.

อัสนีวสันต์ เปิดจองบัตรคอนเสิร์ต 37 ปีวันนี้ บันทึกหน้าประวัติศาสตร์ของตำนานแห่งวงการร็อกไทย พร้อม 3 สาวดีว่าตัวแม่ มาช่า-ใหม่-แอม ไฮไลท์สุดเซอร์ไพรส์เพียบ ระเบิดความมันเมษายนนี้ กระแสตอบรับดีมากต้องเพิ่มริบการแสดงอีก 1 รอบ ราคาบัตรเท่าไหร่เช็คที่นี่

เอาใจสายร็อกกับคอนเสิร์ตที่ขาร็อกรอคอยทั้งประเทศ การกลับมาของสองพี่น้องคนดนตรี "อัสนีวสันต์” ซึ่งทั้งอัสนี-วสันต์ โชติกุล จะมาเปิดคอนเสิร์ตบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ของตำนานแห่งวงการร็อกไทย กับ"คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีวสันต์" พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญดีว่าสุดว้าว

อัสนีวสันต์ เปิดจองบัตรคอนเสิร์ต 37 ปีแล้ววันนี้

โดยในวันนี้( 8 เมษายน 2566) คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์” เปิดให้ซื้อบัตรพร้อมกันแล้ว ก่อนจะระเบิดความมันมาร่วมรำลึกความทรงจำกับบทเพลง จิ๊กโก๋อกหัก กับเพลงรักโดน ๆ ใน คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์ ในวันเสาร์ที่ 29-30 เมษายน 2566 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี อย่ามัวร่ำไร เดี๋ยวจะกุ้มใจ เพราะกดบัตรไม่ทัน

อัสนีวสันต์ เปิดจองบัตรคอนเสิร์ต 37 ปีแล้ววันนี้

เปิดขายบัตรวันพุธที่ 8 มีนาคม 2566 ราคาบัตร มีดังนี้ 6,000 / 4,500 / 3,500 /3,000 (บัตรยืน) / 2,500 / 2,000 และ 1,200 บาท จองบัตรด่วนที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ เว็บไซต์ thaiticketmajor (คลิ๊กที่นี่) โดยกระแสตอบรับดีมากจนต้องเพิ่มรอบการแสดงเพิ่มอีก1รอบ

นายรัฐรงค์ ศรีเลิศ หนีกรุง คอนเน็ค ผู้จัดเผยว่า  ถ้าพูดถึงความดังของอัสนี-วสันต์ คงไม่มีใครปฏิเสธ เพลงฮิตและเพลงดังในอดีตมากมาย เราประชุมกับพี่ป้อมพี่โต๊ะถึงไอเดียต่าง ๆ ให้คอนเสิร์ตครั้งนี้แตกต่างจากทุกครั้ง จัดเต็มทุกไฮไลท์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เตรียมพบกับเพลงใหม่พิเศษที่จะได้ฟังพร้อมกัน เพลงฮิตทุกอัลบั้มที่ทุกคนร้องตามกันได้

นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษกับ 3 สาวดีว่าตัวแม่ที่ไม่เคยฟีเจอริ่งร่วมกัน อย่าง มาช่า วัฒนพานิช , ใหม่ เจริญปุระ, และ แอม เสาวลักษณ์ จะมาแจมความสนุกเพิ่มดีกรีความมันให้แฟน ๆ และพิเศษสุดในโอกาสครบ 37 ปี บัตรคอนเสิร์ตทุกใบ รับของที่ระลึก Limited Edition ปิ๊กรุ่นพิเศษพร้อมลายเซ็นอัสนีและวสันต์

งานนี้ใครเคยอยู่ในวัยจิ๊กโก๋อกหักพลาดไม่ได้