“แม็คโคร”จัดหนัก ขนสินค้ากว่า 1,000 รายการ ร่วมฉลองตรุษจีน

20 ม.ค. 2566 | 10:11 น.

"แม็คโคร" จัดหนัก ขนทัพสินค้ากว่า 1,000 รายการให้ผู้บริโภคเลือกซื้อ ฉลองเทศกาลตรุษจีน ชูไฮไลท์ของไหว้สุดคุ้ม ไก่สดแค่ 65 บาทต่อกิโลฯ พร้อมจัดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อ ร่วม “ช้อปดีมีคืน”

รายงานข่าว (20 ม.ค.2566) เผยว่า นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ราคาสินค้าในช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่ห้างแม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ โดยมีคณะผู้บริหารของแม็คโครให้การต้อนรับ

“แม็คโคร”จัดหนัก ขนสินค้ากว่า 1,000 รายการ ร่วมฉลองตรุษจีน

 

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เผยว่า เทศกาลตรุษจีนปีถือว่ามีความคึกคักมากกว่าในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา  แม็คโครจึงได้เตรียมสินค้าและของไหว้เสริมสิริมงคล ให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อ มากกว่า 1,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็น เป็ด ไก่ ไหว้เจ้า ผัก ผลไม้  ซาลาเปาซิ่วท้อ รวมทั้ง เบเกอรี่และกลุ่มกระดาษไหว้ ฯลฯ

“แม็คโคร”จัดหนัก ขนสินค้ากว่า 1,000 รายการ ร่วมฉลองตรุษจีน

 

สำหรับสินค้าไฮไลท์ในปีนี้ ได้แก่ ไก่สด ขายแค่ราคากิโลกรัม (กก.) ละ 65 บาท ชุดผลไม้มงคลเริ่มต้นเพียง 59 บาท นอกจากนี้ยังมีการมอบป้ายมงคลของประจำเทศกาลยอดนิยม ที่แม็คโครจะแจกฟรี ให้กับลูกค้า เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 2,500 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ (ตั้งแต่ 18 ม.ค.-22 ม.ค.)  ภายใต้แคมเปญ “มั่งคั่ง รุ่งเรือง เฮง เฮง เฮงรับตรุษจีน” 

 อีกทั้งยังได้ร่วมกับมาตรการของภาครัฐ “ช้อปดีมีคืน”(ถึง 15 ก.พ.2566) จะเป็นปัจจัยเสริมสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงเทศกาลตรุษจีนให้มีความคึกคักมากขึ้น