WMA เปิดตัวโรงพยาบาลโฉมใหม่ Panacee Eternity พร้อมหลักสูตรเวชศาสตร์ ชะลอวัย

26 ส.ค. 2565 | 03:49 น.

"WMA" ผนึก "ณุศา ซีเอสอาร์" และ "โรงพยาบาลพานาซี" จัดงาน CANABLISS HEALTH FAIRเปิดตัวโรงพยาบาลในรูปโฉมใหม่ Panacee Eternity พร้อมเปิดตัวหลักสูตรเวชศาสตร์ ชะลอวัย WMA WELLNESS COACHING PROGRAM

บริษัท  เวิล์ด เมดิคัล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (World Medical Alliance หรือ WMA) ร่วมด้วย บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด และโรงพยาบาลพานาซี จัดงาน CANABLISS HEALTH FAIR   ประกาศเปิดตัวโรงพยาบาลในรูปโฉมใหม่ Panacee Eternity   พร้อมเปิดตัวหลักสูตร WMA WELLNESS COACHING PROGRAM หลักสูตรที่เปิดโลกด้านสุขภาพแห่งเวชศาสตร์ ชะลอวัย เพื่อให้คุณและครอบครัว มีสุขภาพที่ดีตลอดอายุขัย  พลิกโลกสุขภาพกับการเรียนรู้เพื่อป้องกันโรคร้ายก่อนสายเกินแก้

WMA เปิดตัวโรงพยาบาลโฉมใหม่ Panacee Eternity  พร้อมหลักสูตรเวชศาสตร์ ชะลอวัย

พุ่งเป้าย้ำแนวคิด  “สุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องทำเอง” พร้อมชูสโลแกน “เมื่อ 100 ปี ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป” มั่นใจเป้าหมายในการใช้ชีวิตในปีที่ 100 ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด โดยได้ นพ.บัญชา แดงเนียม ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย เป็นผู้อำนวยการหลักสูตร

นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิล์ด เมดิคัล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ริเริ่มหลักสูตร WMA WELLNESS COACHING PROGRAM  กล่าวว่า  “ที่มาของหลักสูตรด้านสุขภาพแห่งเวชศาสตร์ชะลอวัยมาจากแนวคิดที่อยากให้ประเทศไทยเป็นสังคมของคนมีสุขภาพที่ดี ตอบรับเทรนด์สุขภาพของโลก ตอบรับอัตราการที่คนทั่วโลกจะมีอายุที่ยืนยาวขึ้น กระแสเวลเนส ทำให้เกิดการดูแลสุขภาพ “เชิงป้องกัน" และการตรวจสุขภาพเชิงรุกคือ การตรวจหา การจะเกิดขึ้นของโรค เพื่อป้องกันโรคไม่ให้เกิดขึ้นตั้งแต่แรก

WMA เปิดตัวโรงพยาบาลโฉมใหม่ Panacee Eternity  พร้อมหลักสูตรเวชศาสตร์ ชะลอวัย

การตรวจสุขภาพเชิงรุกของ ศาสตร์แห่งเวชศาสตร์ชะลอวัย จึงถือเป็นการตอบโจทย์ เพราะถ้าเราพบเจอก่อน เราจะสามารถป้องกันได้ และจะไม่ต้องเจ็บปวดกับการรักษาโรคระยะสุดท้าย ซึ่งบางครั้งอาจไม่มีวันรักษาได้อีกแล้ว  โรคร้ายหลายโรค เขามีระยะฟักตัวก่อนจะแสดงอาการหลายปี อย่างมะเร็ง หรือเส้นเลือดในสมองตีบหรือแตก โรคร้ายหลายโรคกว่าจะรู้ตัวก็มักจะเป็นช่วงขั้นสุดท้ายที่รักษาไม่ได้แล้ว 

แต่หลักสูตรนี้ จะให้เราสามารถรู้ทันร่างกายเรา รู้ตั้งแต่เริ่มว่า ถ้ามีเหตุนี้ จะนำไปสู่เหตุนั้น เมื่อเรารู้ทันโรค เราก็มีวิธีป้องกันก่อนจะต้องมารักษา ถ้าร่างกายเราขาดเราก็เติม ถ้ามันเกินเราก็พร่องออก หลักสูตร “WMA WELLNESS COACHING PROGRAM “เราจัดอบรมโดยแพทย์เฉพาะทางที่เชี่ยวชาญในเรื่องศาสตร์ชะลอวัยของโรงพยาบาลพานาซี  หลักสูตรที่ออกแบบโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านเวชศาสตร์  บูรณาการ ค้นหาจุดอ่อน ความเสี่ยง โรคเรื้อรังซ่อนเร้น และออกแบบการดูแลรักษาเป็นรายบุคคล เพื่อ "ปักหมุดหมายสุขภาพดี” ให้มีสุขภาพแข็งแรงตลอดอายุขัย 

 

รวมทั้งเรายังสามารถเป็นโค้ชไปดูแลครอบครัว เพื่อนฝูงให้รู้ทันโรค ป้องกันก่อนเกิดโรค มีความสุขด้วยสุขภาพที่ดีใช้ชีวิตอย่างสมดุล   แข็งแรงทั้งร่างกาย และจิตใจ เป้าหมายอายุ 100 ปี ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป”