ออเจ้าโปรดทราบ “บิ๊กซี” จัดหนัก “บุพเพสันนิวาส 2” กิจกรรมเพียบ ตลอดส.ค. นี้

30 ก.ค. 2565 | 06:30 น.

บิ๊กซี จัดหนักเอาใจออเจ้า ชวนแฟนละคร “บุพเพสันนิวาส 2” ร่วมสนุกโฟโต้คอนเทสต์ คิดส์แฟชั่นโชว์ออเจ้า ดาวน์โหลด Wallpaper Theme พร้อมชมฉากอันซีน สุดพิเศษ ลุ้นส่วนลดตั๋วหนัง ตลอดเดือนส.ค. นี้

กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการภาพยนตร์ไทย สำหรับ “บุพเพสันนิวาส 2”  ที่เหล่าออเจ้าต่อคิวจองตั๋ว  โดยวันแรกทำรายได้กว่า 51 ล้านบาท และวันที่ 2 ทำรายได้กว่า 90 ล้านบาท  กิจกรรมต่างๆ ทางการตลาดจึงตามมา

 

รายงานข่าวจาก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ระบุว่า บิ๊กซีร่วมกับ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 ชวนออเจ้าทั้งหลาย เข้าร่วมกิจกรรม ได้แก่

 

  • ถ่ายรูปกับ Standee Display หนังบุพเพสันนิวาส 2 ที่บิ๊กซี พร้อมส่งเข้าประกวด “ออนไลน์ออเจ้าโฟโต้คอนเทสต์” ได้รับการคัดเลือกรับของพรีเมี่ยมจากภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2  ตั้งแต่ วันที่ 1 - 31 ส.ค. 2565

ออเจ้าโปรดทราบ “บิ๊กซี” จัดหนัก “บุพเพสันนิวาส 2” กิจกรรมเพียบ ตลอดส.ค. นี้

  • ประกวด คิดส์แฟชั่นโชว์ออเจ้า Kids contest ที่บิ๊กซี Hyper จำนวน 153 สาขา ในวันที่ 6 ส.ค.2565 ภายในสาขายังมีกิจกรรมระบายสีภาพดอกไม้ จำนวน 4 ภาพจากภาพยนตร์ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ ที่บิ๊กซี Hyper ตลอดเดือนส.ค. ด้วย

 

  • ลูกค้าในช่องทางออนไลน์ บิ๊กซี จัดกิจกรรม "โพสต์แลกยิ้ม แชร์พอยต์” ชวนแฟนๆ ใช้ Facebook Frame บุพเพที่บิ๊กซี แล้วตั้งเป็นภาพโปรไฟล์หรือโพสต์ลง Facebook พร้อมติด #บุพเพที่บิ๊กซี #โพสต์แลกยิ้มแชร์แลกพอยต์ ลุ้นรับคะแนนบิ๊กพอยต์ 10 พอยต์/สมาชิก และรับ 100 พอยต์/สมาชิก หากแต่งตัวตามธีมบุพเพสันนิวาส 2  และครีเอทเป็นวิดีโอผ่าน Reel หรือ TikTok  ไม่พอ!! ร่วมเล่นเกม ”บุพเพที่บิ๊กซี” โดยให้สแกน QR Code. ใน Big C Line OA ลุ้นรับของรางวัลมากมาย มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท วันที่ 28 ก.ค. - 31 ส.ค. 2565

ออเจ้าโปรดทราบ “บิ๊กซี” จัดหนัก “บุพเพสันนิวาส 2” กิจกรรมเพียบ ตลอดส.ค. นี้

  • ดาวน์โหลด Wallpaper Theme บุพเพสันนิวาส 2 จำนวน 4 versions ผ่าน Big C Line OA และ Exclusive Content for LINE Friends Only จากภาพยนตร์บุพเพ 2 ที่จะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เช่น ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ หรือภาพที่ไม่ได้อยู่ในภาพยนตร์ ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

  • โปรโมชั่นพิเศษ ลูกค้าที่สะสมยอดซื้อสินค้า วันจันทร์-พฤหัส ครบ 1,799 บาท ขึ้นไปที่บิ๊กซีทุกสาขา นำใบเสร็จมาแลกรับแก้วพรีเมียมบุพเพสันนิวาส 2 และ สามารถนำบัตรชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 มารับส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าที่บิ๊กซีทุกสาขา รับส่วนลดสูงสุด 40 บาท เมื่อซื้อสินค้า 500 บาทขึ้นไป (จำกัดจำนวนสิทธิ์ในการแจกคูปอง 1 สิทธิ์/หมายเลขสมาชิกบิ๊กพอยต์/วัน) ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. – 17 ส.ค. 2565

 

หากยังไม่ได้ชมภาพยนตร์ พลาดไม่ได้!! เมื่อซื้อสินค้าที่บิ๊กซีทุกสาขา รับส่วนลดตั๋วหนังบุพเพสันนิวาส 2จำนวน 40 บาท เพียงนำใบเสร็จที่มียอดซื้อตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป นำมาใช้เป็นส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 มูลค่า 40 บาท/ที่นั่ง ที่เมเจอร์ และ EGV ทุกสาขา  ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค. - 31  ส.ค. 2565 

ออเจ้าโปรดทราบ “บิ๊กซี” จัดหนัก “บุพเพสันนิวาส 2” กิจกรรมเพียบ ตลอดส.ค. นี้

สำหรับสมาชิกบิ๊กพ้อยท์ ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน เพียง นำคะแนนบิ๊กพอยต์ 650 คะแนน มาแลกตั๋วชมภาพยนตร์ฟรี 1 ใบ ที่บิ๊กซี 46 สาขา ใช้ตั๋วหนังได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์เท่านั้น และ คะแนนบิ๊กพอยต์ 99 คะแนน แลก Code ส่วนลดซื้อชุดป๊อปคอน+น้ำอัดลม (มูลค่า 235บาท)

 

ลายบุพเพสันนิวาส๒ (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ใน Big C Line OA หรือ Big C Application ที่ Major ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดทันทีเช็กโปรโมชั่นดีๆ ทุกวันเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือเฟซบุ๊ก Big C https://www.facebook.com/BigCBigService บิ๊กซี คอล แชท ช้อป ไลน์หรือโทร.มาช้อป จัดส่งภายในวัน คลิกแอดไลน์สาขาใกล้บ้าน  https://corporate.bigc.co.th/callchatshop