“เบลล่า ” มูฟออน ขอมีความสุขกับปัจจุบัน ชวนดูบุพเพสันนิวาส2

25 ก.ค. 2565 | 13:18 น.

เบลล่า ราณี เปิดใจในงานแถลงรอบกาล่า “บุพเพสันนิวาส 2”ประกาศมูฟออน ขอมีความสุขกับปัจจุบัน ขณะที่ผู้กำกับ-นักแสดงภาพยนตร์ เชื่อคนไทยจะมีความสุข ภพชาติใหม่ของพี่หมื่น-การะเกด ลุ้นทะลุ100 ล้านบาท

วันนี้(วันที่ 25 กรกฎาคม 2565) ในงานแถลงรอบกาล่า “บุพเพสันนิวาส 2” 
เบลล่า ราณี เปิดใจถึงกระแสข่าวต่างๆ ว่า

 

 “ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เบลมีความสุขกับปัจจุบัน สำหรับเบลคิดว่าทุกคนมีวิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่ส่วนตัวเรื่องทั้งหมดไม่ใช่นัยยะสำคัญสำหรับเบลอีกแล้ว

 

“เบลล่า ” มูฟออน ขอมีความสุขกับปัจจุบัน ชวนดูบุพเพสันนิวาส2

เบลอยากโฟกัสในปัจจุบันมากกว่า และอยากมีความสุขในการใช้ชีวิต ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้โอเคและมีความสุข ไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องทั้งหมดไม่อยากให้มาโฟกัสที่เบล และไม่อยากให้เป็นจุดสนใจ เบลก็โอเคกับปัจจุบันและต้องมูฟออน”

 

 “มูฟออนคือทำปัจจุบันให้มีความสุข ตอนนี้ถ้ามีคนมาคุยแล้วมีความสุขก็โอเค การนอนก็เป็นสิ่งสำคัญ ตอนนี้ยังใช้ชีวิตปกติ ถ้าคนไหนใช่จะบอกเอง ไม่ปิดแน่นอน”

 

“เบลล่า ” มูฟออน ขอมีความสุขกับปัจจุบัน ชวนดูบุพเพสันนิวาส2

 

สุดท้ายถ้าให้เลือกระหว่างผู้ชาย เงิน และการนอน เบลล่า ตอบว่า “เลือกนอนค่ะ”

ส่วนบรรยากาศฉายรอบกาล่าวันนี้ ผู้กำกับ-นักแสดงภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ” ตื่นเต้นฉายรอบกาล่าวันนี้ เชื่อคนไทยจะมีความสุข ภพชาติใหม่ของพี่หมื่น-การะเกด ลุ้นทะลุร้อยล้าน

 

เบลล่า-โป๊ป  ยอมรับว่า การถ่ายทำภาพยนตร์มีความท้าทายและเป็นอีกรสชาติแตกต่างจากการถ่ายละคร และเชื่อว่าผู้ชมจะได้รับความสุขจากการชมภาพยนตร์เรื่องนี้หลังผ่านพ้นภาวะโรคระบาดมาได้ด้วยกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความสนุกครบรส 

 

“เบลล่า ” มูฟออน ขอมีความสุขกับปัจจุบัน ชวนดูบุพเพสันนิวาส2


ทีมผู้จัดทุกคนตั้งใจที่จะนำเสนอเรื่องราวในอีกภพชาติหนึ่งของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกด ที่โคจรมาเจอกันในยุครัตนโกสินทร์ เนื้อเรื่องแตกต่างกับตอนที่เป็นละครแต่ก็ยังมีความยึดโยงเกี่ยวกับเรื่องภพชาติอยู่ โดยเฉพาะคาแรกเตอร์ของพระเอกและนางเอกที่เหมือนสลับบทบาทกันจากตอนละครที่พี่หมื่นเป็นผู้ชายเฉยชา มาสู่ภาพยนตร์ที่ หมื่นรับบทเป็นหนุ่มคลั่งรัก ตามจีบแม่หญิงการะเกด เบลล่าเผย ตนเองรับบทเป็นหญิงเท่

 

ด้าน ไอซ์ พาริส ที่รับบทเป็นชายหนุ่มจากปัจจุบัน ย้อนเวลากลับไปในอดีต บอกว่า เป็นบทบาทที่ท้าทายและสนุกมากในการร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนนนกุล รับเสียดายที่ไม่ได้เล่นในบทบาทที่คอมเมดี้มากกว่านี้ เพราะบทบาทที่ตนได้รับแสดงนั้นเป็นปมที่ต้องคลี่คลายภายในเรื่อง

 

ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับภาพยนตร์เปิดเผยว่าตั้งไจทำภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างมากและเตรียมที่จะเข้าฉายในอีกหลายประเทศโดยมีทุนสร้างมากกว่า 100 ล้านบาทจึงหวังว่าจะได้รายได้มากกว่านั้นทีมงานได้ตัดต่อภาพยนตร์ออกมาในหลายเวอร์ชั่นต่างกันที่ความยาวและได้เลือกเวอร์ชั่นนี้เป็นแบบที่จะฉายอีกความยาว 2 ชั่วโมง 46 นาที

 

โดยทีมนักแสดงและผู้กำกับ เชิญชวนประชาชนร่วมรับชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 ในทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ วันที่ 28 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป