หม่ำ จ๊กม๊ก เปิดตัว “หม่ำแซ่บ” พร้อมตั้ง ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง กระจายสินค้า

27 ก.ค. 2565 | 09:04 น.

“หม่ำ จ๊กม๊ก” แท็กทีม “เพชร สหรัตน์” ปั้นแบรนด์ใหม่ “หม่ำแซ่บ” น้ำปลาร้าและน้ำจิ้มเนื้อวัว (ดีวัว) ลงตลาดเจาะกลุ่มรักสุขภาพ พร้อมแต่งตั้ง “ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง” รับหน้าที่กระจายสินค้าทั่วประเทศ

นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา กรรมการ บริษัท หม่ำ-เพชร เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า แบรนด์ “หม่ำแซ่บ” ที่นำมาเปิดตัวร่วมกับบริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง ในครั้งนี้ มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ โดยสินค้าหลักจะเป็นผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าปรุงรสที่พัฒนาสูตรใหม่ แตกต่างและโดดเด่นจากน้ำปลาร้าปรุงรสอื่นๆ  กล่าวคือเราใช้ปลาทะเล 100% ส่วนอีกผลิตภัณฑ์คือ น้ำจิ้มเนื้อวัว หรือคนอีสานมักเรียกว่า น้ำจิ้มดีวัว ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์เด่นที่ออกมาช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาดพร้อมกัน

 

“สินค้าจะประสบความสำเร็จได้ นอกจากคุณภาพสินค้าดีแล้วก็ต้องมีการทำตลาดและการจัดจำหน่ายระดับมืออาชีพ ครั้งนี้เราจึงให้ความไว้วางใจมอบสิทธิตัวแทนจำหน่ายกับบริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ในการวางตลาดทุกช่องทางทั้ง Online และ Offline” นายเพ็ชรทาย กล่าว

ด้านนายสุรช ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ล็อกซเล่ย์ กล่าวว่า ตลาดน้ำปลาร้าปรุงรสเป็นตลาดใหญ่ที่มีมูลค่าสูงหลักพันล้านบาทต่อปี มีผู้ประกอบการทยอยเข้ามาแข่งขันเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันตลาดน้ำจิ้มเนื้อวัว (ดีวัว) ปัจจุบันมีผู้เล่นในตลาดน้อยราย ทำให้เราเห็นโอกาสการขายอย่างจริงจัง จึงมีความมั่นใจในแบรนด์ “หม่ำแซ่บ” ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน