ล็อกซเล่ย์ สานพันธกิจดูแลชุมชน ตลาดปีนัง

01 พ.ค. 2565 | 05:05 น.

ล็อกซเล่ย์ สานต่อนโยบายการดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ให้ความสำคัญพื้นที่ใกล้เคียง มอบความช่วยเหลือผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการ ชุมชนตลาดปีนัง

“จรัสพงศ์ ล่ำซำ” ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากนโยบายการดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ที่ล็อกซเล่ย์ปฏิบัติมาตลอด โดยเฉพาะในพื้นที่ใกล้เคียงอย่างชุมชนตลาดปีนัง เขตคลองเตย ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น ล่าสุดฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม ได้นำกระเช้าของขวัญมอบ และชุดตรวจ ATK ให้แก่ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ ในชุมชนตลาดปีนัง เนื่องในวันผู้สูงอายุและวันสงกรานต์ที่ผ่านมา

“จรัสพงศ์ ล่ำซำ” ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน)

โดยได้รับความร่วมมือจากมูลนิธิดวงประทีป นำโดยครูประทีป อึ้งทรงธรรม ฮาตะ ผู้ก่อตั้งและเลขาธิการมูลนิธิฯ ในการนำทีมลงชุมชน
 

 

ล็อกซเล่ย์ สานพันธกิจดูแลชุมชน ตลาดปีนัง

ที่ผ่านมาฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคมของล็อกซเล่ย์ได้ติดต่อใกล้ชิดกับผู้นำชุมชนเพื่อดูแลและสนับสนุนส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับชาวชุมชนตลาดปีนังต่อเนื่องด้วยการมอบสิ่งของจำเป็นร่วมจัดกิจกรรมในโอกาสวันสำคัญต่างๆ การรณรงค์รักษาความสะอาดและจัดกิจกรรมส่งเสริมทักษะให้กับเด็กๆ 

ล็อกซเล่ย์ สานพันธกิจดูแลชุมชน ตลาดปีนัง

ล็อกซเล่ย์มีนโยบายด้านสังคม ด้วยการจัดตั้งหน่วยงานดูแลรับผิดชอบงานด้านกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคมเป็นการเฉพาะ โดยกำหนดนโยบายมุ่งเน้นการดำเนินโครงการที่เป็นประโยชน์แก่ชุมชนและสิ่งแวดล้อมบริเวณใกล้เคียง ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

ล็อกซเล่ย์ สานพันธกิจดูแลชุมชน ตลาดปีนัง

อีกทั้งยังปลูกจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมให้กับผู้บริหารและพนักงานโดยการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคมอย่างสม่ำเสมอและเปิดโอกาสให้ครอบครัวของผู้บริหารและพนักงานเข้าร่วมกิจกรรมด้วย

 

หน้า 18 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 42 ฉบับที่ 3,778 วันที่ 28 - 30 เมษายน พ.ศ. 2565