ศูนย์สิริกิติ์โฉมใหม่ จับมือ 13 โรงแรมชั้นนำร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจ

26 มิ.ย. 2565 | 09:53 น.

ศูนย์สิริกิติ์โฉมใหม่จับมือ13 โรงแรมชั้นนำ ร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจ มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าที่มาจัดงานภายใต้โครงการ “Hotel Partnership” ยกระดับการบริการ พร้อมสร้างความประทับใจแก่นักเดินทางธุรกิจจากทั่วโลก

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพิ่มประสิทธิภาพการบริการอีกขั้น ประกาศเปิดตัวโครงการ Hotel Partnership โดยร่วมมือกับ 13 พันธมิตรโรงแรมชั้นนำทั้งในกรุงเทพฯ และในจังหวัดท่องเที่ยว มอบสิทธิประโยชน์และบริการพิเศษในการเข้าพัก และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ รับการเปิดศูนย์สิริกิติ์โฉมใหม่ กันยายนนี้

โครงการ Hotel Partnership เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ โดยยกระดับการบริการให้เหนือระดับกว่าการให้บริการด้านสถานที่จัดงาน โดยมอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่หลากหลายในการเข้าพักสำหรับลูกค้าที่มาจัดงาน หรือเข้าร่วมงานที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ 

 

ศูนย์สิริกิติ์โฉมใหม่ จับมือ 13 โรงแรมชั้นนำร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจ

 

อาทิ บริการรถรับส่งฟรีไปกลับจากโรงแรม - ศูนย์ฯ สิริกิติ์ การมอบบัตรโดยสาร MRT หรือบัตรโดยสาร BTS การให้อัตราค่าห้องพักและบริการรับส่งไปยังสนามบินในราคาพิเศษ บริการเคาน์เตอร์เช็คอินที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ การสะสมคะแนนพิเศษกับโรงแรม และการเช็คอินก่อนเวลา/เช็คเอ้าท์หลังเวลา 

นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด  ผู้บริหารศูนย์ฯ สิริกิติ์ กล่าวว่า “โครงการ Hotel Partnership เกิดขึ้นจากความตั้งใจในการตอบโจทย์ครบทุกมิติของลูกค้า ทั้งด้านพื้นที่จัดงาน ด้านเทคโนโลยี ด้านความปลอดภัย ด้านสิ่งแวดล้อม และด้านโรงแรมที่พัก

 

 

ศูนย์สิริกิติ์โฉมใหม่ จับมือ 13 โรงแรมชั้นนำร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจ

 

โดยในเฟสแรก เราได้ร่วมมือกับ 9 โรงแรมชั้นนำทั้งในกรุงเทพฯ ที่สามารถให้บริการห้องพักได้มากกว่า 3,500 ห้องและ 4 โรงแรม ในจังหวัดท่องเที่ยว ที่สามารถให้บริการห้องพักได้มากกว่า 680 ห้อง ในการดีไซน์แพ็กเกจพิเศษที่สามารถสนองความต้องการและสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าของศูนย์ฯ สิริกิติ์ 

 

การร่วมมือในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ และในจังหวัดท่องเที่ยวรวม 13 โรงแรมพันธมิตร ได้แก่

 

โรงแรมบริเวณรอบศูนย์ฯ สิริกิติ์ (Satellite Hotel) บริเวณรัศมี 5 กิโลเมตร จำนวน 9 โรงแรม ได้แก่

 

  •  โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

 

  • โรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

 

  • โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

 

  • โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ

 

  • โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

 

  • โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ

 

  • โรงแรม ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

 

  • โรงแรม โมเดนา บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ

 

  • โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพ สาทร 

 

 

โรงแรมในจังหวัดท่องเที่ยว จำนวน 4 โรงแรม ได้แก่

 

  • โรงแรมเชอราตัน สมุย รีสอร์ท

 

  • โรงแรม มีเลีย เกาะสมุย

 

  • โรงแรม วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย

 

  • โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่  

 

ศูนย์สิริกิติ์โฉมใหม่ จับมือ 13 โรงแรมชั้นนำร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจ

 

โครงการ Hotel Partnership นอกจากจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ยังเป็นการเตรียมความพร้อมในการรองรับผู้เดินทางจากทั่วโลกที่จะเข้ามาจัดงาน หรือเข้าร่วมงานที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ที่คาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น

 

หลังจากที่ทางรัฐบาลไทยยกเลิกมาตรการ Test & Go ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะส่งผลดีในการกระตุ้นการเติบโตอุตสาหกรรมไมซ์ ให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่หยุดชะงักไปจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านสิทธิประโยชน์จากโรงแรมที่เป็นพันธมิตรของศูนย์ฯ สิริกิติ์  คลิ๊กที่นี่