Jakaverse ดึงแบรนด์ดังร่วมสร้าง Metaverse

14 มิ.ย. 2565 | 03:13 น.

Jakaverse ดึงแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ สร้าง Metaverse จำลองเกาะสวรรค์ “The Island” มีจุดเด่น ปักหมุดเมืองแห่งเกมเอ็นเตอร์เทนเมนท์, E-commerce, บริการ และนวัตกรรม เจาะกลุ่มผู้ใช้แพลตฟอร์มทุกเพศ ทุกวัย

Jakaverse จัดงานเปิดตัวโปรเจ็คท์ “The Island” และพาร์ทเนอร์หลายแบรนด์ดังอาทิ กลุ่ม The Mall Group , กลุ่ม Em District , กลุ่ม สิงห์ คอร์ปอเรชั่น , กลุ่ม Central Retail (B2S,Officemate) , บมจ.JKN , Shop Channel , บมจ.ECF , กลุ่มห้างทองเล่งหงส์  และแบรนด์ต่างๆ อีกหลากหลายวงการด้วยกันพร้อมโชว์นวัตกรรมและความคืบหน้าต่างๆ ของโปรเจ็คท์

Jakaverse ดึงแบรนด์ดังร่วมสร้าง Metaverse

นายจักรพงษ์ ประจวบเหมาะ และนางสาวจิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน ทีมพัฒนา Jakaverseเปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า เป็นการอัพเดทภาพรวมของแพทฟอร์ม Metaverse โลกเสมือนจริงทั้งหมด มีการเปิดแสดงให้เห็นถึงการใช้งานในแพทฟอร์มของ Jakaverse ในรูปแบบโลกเสมือนจริง

 

นอกจากการแถลงข่าวเปิดตัวการใช้งานในแบบรูปเสมือนจริงของ บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด , กลุ่มเดอะมอล์ และ The Richest ริชเชสของครูรุ้ง พิมพ์ภัทรา พิมพ์รัตนากุล แล้ว

 

 

 

ยังมีนวัตกรรมระดับสูงอย่างเทคโนโลยีเอไอ เกี่ยวกับสถาบันศึกษาที่ใช้โรบอทในการสอนรูปแบบเอไอก็ได้นำมาเปิดตัวในงานนี้ด้วย รวมไปถึงการเปิดตัว NFT รูปภาพงานศิลปะ เซ็ท Arivel ที่เตรียมเปิดขายในเร็วๆ นี้ รวมถึงการถูกลิสต์เหรียญ JK ของแพลตฟอร์มเข้าสู่ Exchange ระดับต้นๆ เช่น Lbank , Brittrex อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ Jakaverse ได้เปิดให้จับจองที่ดิน บนแพลตฟอร์ม เป็นครั้งแรก JAKAs Pre-Sale โดยมีจำนวน JAKAs ที่เปิดขาย 5,000 ยูนิต แบ่งเป็น Premium และ Regular โดย JAKA ทั้งหมดสามารถขายได้หมด Sold Out ภายใน 1 วัน เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า Jakaverse อยู่ในความสนใจ เป็นอย่างมาก

 

โดยมีทั้งผู้สนใจในประเทศไทยและต่างประเทศ ผู้ที่เข้ามาจับจองที่ดินของ Jakaverse จากหลากหลาย เช่น กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม, แบรนด์ชื่อดังต่าง ๆ, นักลงทุน, ศิลปิน NFT, รวมทั้งนักพัฒนาแพลตฟอร์มเกมแบบกระจายอำนาจ ที่จะให้อำนาจแก่ผู้สร้างผ่านการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน