บิ๊กซี ดึงชาวต่างชาติจับจ่ายดันเศรษฐกิจฟื้น

13 มิ.ย. 2565 | 07:02 น.

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ อัดแคมเปญการตลาด ลด แลก แจก สนุก รับเปิดประเทศ หวังดึงชาวต่างชาติจับจ่าย พร้อมคืนกำไรให้กับลูกค้าคนไทย

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “ในช่วงกลางปี 2565 นี้ บิ๊กซีจะมุ่งเน้นการนำเสนอแคมเปญใหม่ๆ และหลากหลายให้ครอบคลุมทุกหมวดหมู่

บิ๊กซี ดึงชาวต่างชาติจับจ่ายดันเศรษฐกิจฟื้น

เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ของการเปิดประเทศครั้งแรกที่มีแนวโน้มการฟื้นตัวของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น เวียดนาม อินเดีย ตะวันออกกลาง สิงคโปร์ ฮ่องกง และไต้หวัน ที่เข้ามาช้อปที่บิ๊กซีและมีจำนวนเพิ่มขึ้นเห็นได้ชัด สำหรับสาขาที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว เช่น บิ๊กซี ราชดำริ เราได้เพิ่มสินค้าที่ตรงความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวพร้อมยังเปิดโอกาสนำสินค้า OTOP หรือ ผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูปของไทยมาจำหน่ายอีกด้วย”

บิ๊กซีได้ให้ความสำคัญลูกค้าทุกคน โดยช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพประชาชนอย่างต่อเนื่อง อาทิ การให้ความร่วมมือกับภาครัฐผ่านแคมเปญดึงราคาสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวันทุกหมวดหมู่ กว่า 2,000 รายการ ตลอดจนการบริการและการคัดสรรสินค้าคุณภาพ ความคุ้มค่า เมื่อลูกค้ามาเลือกช้อปที่บิ๊กซี

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้คะแนนบิ๊กพอยต์มาแลก ส่วนลด 1 คะแนนเท่ากับ 1 บาทได้ทุกวันกับสินค้าหลากหลายที่บิ๊กซีคัดสรรมาให้ รวมถึงสามารถใช้คะแนนมาแลกเป็นสินค้าฟรี หรือส่วนลดร้านค้าพันธมิตรชั้นนำมากมาย ที่ร่วมรายการ โดยลูกค้าสามารถแลกคะแนนเป็นสินค้าฟรีหรือส่วนลดนี้ผ่านทาง Big C Mobile Application และ Line Big C TH ซึ่งภายใน Big C Mobile Application นี้ลูกค้าจะยังสามารถเจอ “คูปองรู้ใจ” ซึ่งเป็นคูปองส่วนลดเฉพาะบุคคลที่เราคัดสรรให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน เพื่อให้ได้เก็บและนำมาช้อปปิ้งต่อที่บิ๊กซี มากไปกว่านั้น นักช้อปยังสามารถร่วมเล่นเกม Biggy ไข่มหาสนุก ใน Line Big C TH เพื่อลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ ซื้อทีซีแอล แอลอีดี ดิจิตอลทีวี รุ่น 32D2940 ขนาด 32 นิ้ว ในราคา 999 บาท จากปกติ 6,990 บาท จำนวน 3 รางวัล และรับของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 4.5 ล้านบาท

 

บิ๊กซี ยังเปิดตัว E-Coupon บิ๊กซีพลาซา มูลค่ารวม 120 บาท เพื่อมอบความคุ้มค่าและความสะดวกสบายให้ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์คูปองส่วนลดกับร้านค้าดังในพลาซากันได้ง่ายๆ โดยแบ่งเป็น คูปอง มูลค่า 20 บาท ใช้เป็นส่วนลดสำหรับซื้อสินค้า มูลค่ารวม 150 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ และคูปอง มูลค่า 100 บาท ใช้เป็นส่วนลดสำหรับซื้อสินค้า มูลค่ารวม 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ เพียงเพิ่มเพื่อนกับ Line Official Account @BigCPlaza และกดรับสิทธิ์ E-Coupon เพื่อนำไปใช้กับร้านค้าพลาซาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 – 31 กรกฏาคม 2565 ณ บิ๊กซี 130 สาขาที่ร่วมรายการ

 

“แคมเปญที่เกิดขึ้นนี้ถือเป็นต้อนรับการเปิดประเทศ ให้คนไทยและต่างประเทศมาจับจ่ายและสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวและช้อปปิ้งหลังวิกฤติโควิด-19 ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องหลายปี ซึ่งเชื่อมั่นว่าแคมเปญที่เกิดจะช่วยกระตุ้นลูกค้าทั้งในและต่างประเทศจะเข้ามาซื้อสินค้าและบริการเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการขายที่จะทำให้เม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศได้อย่างมหาศาล”