NUSA CSR เปิดขายต้นกล้ากัญชง กัญชา ต้อนรับวันปลดล็อคกัญชาไทย

09 มิ.ย. 2565 | 03:40 น.

NUSA CSR ถือฤกษ์ดี 9 มิ.ย.65 วันปลดล็อคกัญชาไทย เปิดจำหน่ายต้นกล้ากัญชง กัญชา หนุนผลักดันกัญชาสู่Green Medicine พลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย

9 มิถุนายน 2565 ปลดล็อคกัญชาไทยวันแรก NUSA CSR ผู้นำวงการ “กัญชาทางการแพทย์” เปิดบ้าน เลเจนด์ สยาม (Legend siam) ร่วมเฉลิมฉลองพร้อมตั้งธง ปักหมุดหมายเศรษฐกิจใหม่ของไทยประกาศ! ระดมสรรพกำลัง  ดัน กัญชาสู่พืชเศรษฐกิจ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยอย่างเต็มรูปแบบ

นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด  CEO แห่ง ณุศา ซีเอสอาร์

นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด  CEO แห่ง ณุศา ซีเอสอาร์  ผู้เป็นหนึ่งในผู้นำทัพกัญชาทางการแพทย์ กล่าวว่า  “ตอนนี้สิ่งที่คาดหวังมาตลอด 2 ปี ตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าสู่วงการกัญชาเพื่อใช้ในทางการแพทย์ก็สมหวังสักที เพราะว่าวันที่ 9 มิถุนายน นี้ กัญชาจะเป็นพืชที่ถูกกฎหมาย นั่นไม่ได้หมายความแค่ว่า วงการแพทย์จะสามารถใช้ได้อย่างสบายใจอย่างเดียว

 

เราเชื่อมาตลอดว่า Green Medicine จะเป็นความหวังใหม่ และจะเข้ามาช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย เพราะสายพันธุ์กัญชาที่ดีที่สุดในโลกอยู่ที่ประเทศไทยของเรานี่เอง นั่นแปลว่า การเปิดประเทศพร้อมๆ กับการเปิดเสรีทางด้านกัญชาทางการแพทย์ ประเทศไทยจะกลายเป็น Wellness Destination ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค กัญชาจะกลายเป็นพืชเศรษฐกิจที่ให้คุณค่ามหาศาล ตั้งแต่ราก ลำต้น ใบ ดอก ซึ่ง NUSA CSR ร่วมฉลองปรากฎการณ์นี้ และจะทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ดีที่สุด เมื่อคนนึกถึง “กัญชา”

NUSA CSR เปิดขายต้นกล้ากัญชง กัญชา ต้อนรับวันปลดล็อคกัญชาไทย

และในฐานะที่ NUSA CSR  ซึ่งดำเนินธุรกิจไปในเรื่องของกัญชง กัญชา ก็ขอร่วมเฉลิมฉลองการปลดล็อคกัญชา โดยเราเตรียมต้นกล้า 1,000,000 ต้น เป็นกัญชา 500,000 ต้น จะลงปลูกที่ MY OZONE เขาใหญ่ และ กัญชง  500,000 ต้น ลงปลูกที่ เลเจนด์สยามพัทยา เพื่อรุกธุรกิจนี้เต็มพลัง

 

 

 

 

 

 

พร้อมกันนี้เราได้เตรียมเปิดให้คนไทยทุกคนสามารถร่วมเป็นเจ้าของต้นกัญชา กัญชง สายพันธุ์ดีที่เราทำวิจัยไว้ว่าเหมาะกับการปลูกในประเทศไทย จัดเซ็ตเป็นชุดพร้อมดินและปุ๋ยที่ได้รับการวิจัยว่ามีความเหมาะสมที่สุด ในราคาต้นกล้ากัญชาพร้อมชุดปลูก จำหน่ายชุดละ 890.-  และต้นกล้ากัญชงพร้อมชุดปลูก จำหน่ายชุดละ 990.- (พันธุ์ต่างประเทศ)   

NUSA CSR เปิดขายต้นกล้ากัญชง กัญชา ต้อนรับวันปลดล็อคกัญชาไทย

และถ้าหากใครอยากได้เฉพาะต้นกล้ากัญชา ก็สามารถซื้อได้ในราคาเพียงต้นละ 90 บาท และต้นกล้ากัญชงราคาต้นละ 190 บาทเท่านั้น  ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองการปลดล็อคกัญชาในประเทศไทย ร่วมจับมือขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปด้วยกัน”

 

NUSA CSR เปิดขายต้นกล้ากัญชง กัญชา ต้อนรับวันปลดล็อคกัญชาไทย