SAPPE ปลุกแบรนด์ Sappe Beauti Drink คอนเซ็ปต์ใหม่ สุขภาพดีคือคุณที่ดีที่สุด

17 พ.ค. 2565 | 05:25 น.

SAPPE ตอกย้ำความเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจทุกมิติ สื่อสารแบรนด์ Sappe Beauti Drink ใหม่ภายใต้แนวคิด “สุขภาพดีคือคุณที่ดีที่สุด” พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณา Online Film ขยายฐานลูกค้าใหม่

‘บมจ.เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE ตอกย้ำจุดยืนเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เข้าใจผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ปรับการสื่อสารสินค้าแบรนด์หลักอย่าง Sappe Beauti Drink ใหม่ภายใต้แนวคิด “สุขภาพดีคือคุณที่ดีที่สุด”  พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณา Online Film สื่อสารสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ผ่านสื่อต่างๆ เพื่อขยายฐานลูกค้าในวงกว้าง ย้ำภาพผู้นำในกลุ่มเครื่องดื่ม Functional Drink ของไทย 

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า ในยุคปัจจุบัน “ความสวย” และ “สุขภาพ” นับเป็นเรื่องเดียวกัน ซึ่งทุกคนไม่ได้อยากเพียงแค่ สวย หรือสุขภาพดีเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น แต่อยากดูแลตัวเองให้ “ดูดี” แบบองค์รวม คือต้องทั้งสวยและสุขภาพดีไปพร้อมๆ กัน การดูแลตัวเองของแต่ละคนล้วนมีความแตกต่างกันออกไปตามไลฟ์สไตล์

ไม่ว่าจะเป็นสายสู้(ชีวิต) ที่ต้องทำงานเสริมคู่อาชีพหลัก ต้องตากแดดตากลม หรือจะเป็นวัยรุ่นสายกิน กินโหด กินดึก เพราะชีวิตต้องได้กินของอร่อยให้หายเหนื่อยจากสิ่งที่ต้องพบเจอ หรือเป็นคนรุ่นใหม่สายลุย ขึ้นรถลงเรือ ขับรถขี่มอเตอร์ไซค์ ในชีวิตประจำวันหรือไปเที่ยวที่ต่างๆ ทุกคนสามารถมี Sappe Beauti Drink เป็นตัวช่วยดูแลสุขภาพในทุกๆ วัน เพื่อผลลัพธ์ให้ตัวเองดูดีแบบครบทุกมิติทั้งสวยและสุขภาพดี 

SAPPE ปลุกแบรนด์  Sappe Beauti Drink คอนเซ็ปต์ใหม่ สุขภาพดีคือคุณที่ดีที่สุด

โดยแบรนด์ Sappe Beauti Drink นับเป็นผู้นำเครื่องดื่ม Functional Drink ของไทย เป็นแบรนด์แรกๆ ที่สื่อสารอย่างชัดเจนในการดูแลตัวเองที่มากไปกว่าความสวย แต่ครอบคลุมทุกความต้องการ ตั้งแต่หัวจรดเท้า เช่น ผิว รูปร่าง การมีระบบขับถ่ายที่ดี และมีสูตรใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง แคลอรี่ต่ำ ไม่ผสมน้ำตาล ดื่มแล้วเห็นผล และที่สำคัญหาซื้อได้ง่าย ราคาเอื้อมถึง จึงเป็นแบรนด์ที่สามารถครองความเป็นผู้นำตลาดมายาวนานกว่า 15 ปี  

การสื่อสารใหม่ภายใต้แนวคิด “สุขภาพดีคือคุณที่ดีที่สุด” ในครั้งนี้ เพราะอยากให้ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันทั้งกลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่ สามารถเริ่มต้นดูแลตัวเองได้ ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไหนก็ตาม ถือเป็นการขยายฐานลูกค้าให้เด็กลงจากเดิมที่กลุ่มเป้าหมายหลัก (Core Target) เริ่มที่อายุ 18 ปี เป็นอายุ 15 ปี หรือกลุ่ม Gen Z ซึ่งกลุ่มนี้ให้คุณค่าเรื่องความเป็นตัวเองสูง และให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพ ต้องการที่จะดูแลตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อยอีกด้วย  

SAPPE ปลุกแบรนด์  Sappe Beauti Drink คอนเซ็ปต์ใหม่ สุขภาพดีคือคุณที่ดีที่สุด

และเพื่อให้ New Message สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น จึงสื่อสารผ่านหนังโฆษณา Online Film ชื่อว่า “ลุคที่ดีที่สุด” การันตีคุณภาพจากทีม Salmon House เล่าเรื่องผ่านตัวละครที่ไม่เน้นขายความสวยตามขนบเดิมๆ แต่เน้นความเป็นมนุษย์ที่สุด! บนเรื่องราวที่จริงที่สุด สื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์  

 

“ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา การใช้ชีวิตกับ Covid-19 ผนวกกับโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้เราเห็นเทรนด์ใหม่ๆ ของการใช้ชีวิต หลายคนต้องเรียนหนักขึ้น ทำงานหนักมากขึ้น ใช้ชีวิตให้สุดมากขึ้น การดูแลสุขภาพจึงจำเป็นต้องอำนวยความสะดวกให้ทุกคนสามารถทำได้ง่าย เริ่มจากการเลือกกินอาหารและเครื่องดื่มที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่ง Sappe Beauti Drink ขอเป็นทางเลือกที่ช่วยให้ทุกคน สุขภาพดีคือคุณที่ดีที่สุด และออกไปใช้ชีวิตให้ดีที่สุด ในแบบของคุณ”