โปรแรงใจสั่น “ไอคอนสยาม” อัดแคมเปญรับเปิดประเทศ

04 พ.ค. 2565 | 08:35 น.

ไอคอนสยาม ฉีดยาแรง อัดโปรใจสั่น รับสัญญาณบวก ไตรมาสแรกโกยยอดขายเพิ่ม 70% ผนวกรัฐไฟเขียวเปิดประเทศรับทัวริสต์

กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้าประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2565 หลังจากที่รัฐบาลผ่อนคลายมาตรการป้องกันโควิด-19 สำหรับผู้เดินทางเข้าราชอาณาจักร โดยผ่อนคลายมาตรการยกเลิก Test & Go ให้แสดงหลักฐานการรับวัคซีนตามเกณฑ์ ลงทะเบียนผ่านระบบ Thailand Pass 

 

รวมทั้งลดวงเงินประกันเหลือ 1 หมื่นดอลลาร์จากเดิม 2 หมื่นดอลลาร์ ยกเลิกการตรวจ RT-PCR เมื่อมาถึงไทย และใช้การตรวจ ATK แทนเพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นรายได้เข้าประเทศ ทำให้ผู้ประกอบการต่างๆ รวมถึงภาคบริการอย่างอุตสาหกรรมค้าปลีก ต่างมองเห็นเป็นโอกาสและเร่งปรับแผนรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามา

สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล

รวมถึง “ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เชื่อว่ามาตรการนี้  จะเป็นสัญญาณบวกจึงเดินหน้าอัดแคมเปญรับทันที  เพื่อตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญของโลก(Global Destination)

 

“สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  กล่าวว่า  แม้จะมีปัจจัยท้าทายจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไอคอนสยามยังคงสร้างยอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยมีรายได้เติบโตขึ้นถึง 70% สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ในไตรมาสแรกของปี 2565 นี้ 

 

ส่งผลให้ยอดขายของกลุ่มลูกค้าสมาชิก (VIZ Member) เพิ่มขึ้นอย่างมากจากปีก่อนและเติบโตในทุกกลุ่มสินค้า สะท้อนถึงความสำเร็จที่ไอคอนสยามสร้างฐานลูกค้าประจำคนไทยเพิ่มขึ้น ทำให้มียอดจับจ่ายจากสมาชิกสูงถึง 50% จากยอดขายทั้งหมด

ไอคอนสยาม

“คีย์ซัคเซสของไอคอนสยามเกิดจากวิสัยทัศน์ของการเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ (The Visionary ICON ) ผนวกกับกลยุทธ์ Innovation & Digitization ทำให้มีการปรับแผนงานการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ไอคอนสยามเป็นพื้นที่สร้างประสบการณ์ที่ตอบสนองตรงตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกคอมมูนิตี้”

 

รวมถึงการจัดอีเว้นท์และแคมเปญโปรโมชั่นที่โดนใจลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ล่าสุด เพื่อขอบคุณลูกค้าโดยเฉพาะ VIZ Members ภายใต้แคมเปญ “ICONSIAM Exclusive VIZ BIG BANG” จัดโปรแรงใจสั่น สะเทือนจักรวาลนักช็อป มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า VIZ และ New VIZ  Member 

 

ขั้นตอนร่วมโปรโมชั่นใจสั่นนี้ คือ

1. ดาวน์โหลด ONESIAM SuperApp มีสิทธิลุ้นรับ Iphone 13  ความจุ 128 GB มูลค่าเครื่องละ 29,900 บาท จำนวน 10 รางวัล พร้อมรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ 

 

2. ลูกค้าสมาชิก VIZ เมื่อช้อปครบตามที่กำหนด แลกรับ Siam Gift Card สูงสุดมูลค่า 800 บาท และรับสูงสุด 400 VIZ COINS  รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 5 ล้านบาท ตลอดระยะเวลาจัดกิจกรรม วันที่ 4 พ.ค. – 3 ก.ค. ศกนี้