อยากมีสระ ดับร้อน เจ.ดี.พูลส์ จัดหนักโปรแรง งานสถาปนิก’65

23 เม.ย. 2565 | 08:59 น.

เจ.ดี.พูลส์ ฉลองครบรอบ 25 ปีโชว์นวัตกรรมสระว่ายน้ำ พร้อมอัดโปรซื้อสระทุกรุ่นรับฟรีระบบสระน้ำเกลือ หุ่นยนต์ทำความสะอาด บัตรกำนัล ในงานสถาปนิก’65

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพเจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) เปิดเผยว่า เจ.ดี.พูลส์ร่วมออกบูธแสดงสินค้าโดยนำนวัตกรรมสระว่ายน้ำที่ตอบโจทย์ทุกการออกแบบ ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานที่ผู้บริโภคต้องการ ไปเสนอให้ชมภายใต้แนวคิด “สร้างสระ สร้างสุข” ในงานสถาปนิก’65 

 

โดยทุกปีเจ.ดี.พูลส์จะออกงานเพื่อโชว์นวัตกรรมแต่ต้องว่างเว้นไปเพราะการระบาดของโควิด-19  สำหรับปีนี้บริษัทกลับมาพร้อมนวัตกรรมสระว่ายน้ำที่ประกอบด้วยสระไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง(Composite pool)  สระคอนกรีตผนังสำเร็จอัจฉริยะ  (iPanel Liner Pool)  ล่าสุดคือ iPanel Glass Mosaic  ที่เป็นสระผนังดำปิดผิวด้วยเมมเบรน ซึ่งเป็นวัสดุกันน้ำรั่วซึมที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากสเปน  แล้วปิดผิวชั้นนอกด้วยกระเบื้องแก้วที่มีลายเฉพาะของเจ.ดี.พูลส์

เจ.ดี.พูลส์

อีกหนึ่งนวัตกรรมที่เจ.ดี.พูลส์นำเสนอคือ ปั๊มสระว่ายน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ ที่เป็นพลังงานสะอาดและตอบโจทย์ภาวะค่าพลังงานแพงในปัจจุบัน  นอกจากจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายแล้วยังช่วยแก้ปัญหาพื้นที่ที่มีข้อจำกัดด้านไฟฟ้าหรือต้องใช้เครื่องปั่นไฟ เช่น บ้านหรือรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

 

ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ.ดี.พูลส์ เพิ่งเปิดตัว อควา ทัช (Aqua Touch) ผลิตภัณฑ์ยุคใหม่ที่นำเอาเทคโนโลยีของสระว่ายน้ำกับเทคโนโลยีของการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักกีฬาที่เหนื่อยล้าจากการแข่งขันเข้าไว้ด้วยกัน  เป็นสระที่ได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นกีฬาทุกประเภทสามารถฟื้นฟูร่างกายหลังจากการแข่งขันหรือเล่นกีฬาหนัก  สามารถปรับอุณหภูมิน้ำเย็นได้ต่ำกว่า 10 องศา และปรับให้ร้อนได้มากกว่า 40 องศา ภายใต้เทคโนโลยี “นาโนเซรามิค”

เจ.ดี.พูลส์

ภายในงานครั้งนี้ เจ.ดี.พูลส์ ได้จัดแสดงสระจริงรุ่น ดาวินชี บลู ( Da Vinci Blue) ซีรี่ย์ Matrix Metallic Blue พร้อมอุปกรณ์ครบครันประกอบด้วย ระบบน้ำแร่โอโซน เครื่องว่ายทวนกระแสแบบลู่ ผ้าคลุมสระอัตโนมัติ เครื่องทำสระน้ำอุ่น เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์จากสระว่ายน้ำแท้จริง

 

พร้อมกันนี้ เจ.ดี.พูลส์ มีโปรโมชั่นแบบจัดหนักจัดเต็มเพื่อเอาใจคนอยากสร้างสระว่ายน้ำ  โดยผู้จองซื้อสระทุกรุ่นรับฟรีออปชั่น ระบบสระน้ำเกลือ  หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระ  ชุดเคมี อุปกรณ์ดูแลสระ พร้อมรับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 20,000 เมื่อจองสระภายในงานสถาปนิก’65 นี้เท่านั้น

  เจ.ดี.พูลส์

โดยงานสถาปนิก’65 (Architect Expo 2022) ครั้งที่ 34  มีขึ้นระหว่างวันที่ 26 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2565 จัดโดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  ภายใต้แนวคิด “CO-WITH CREATORS: พึ่งพา-อาศัย” ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี  คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานถึง 300,000 คน ดันเม็ดเงินสะพัดกว่า 2 หมื่นล้านบาท