เปิดเวทีเจาะลึกกลยุทธ์ Data Driven Marketing ติดอาวุธนักการตลาด

16 เม.ย. 2565 | 12:12 น.

ADA จับมือ Techsauce Media เปิดเวทีเจาะลึกกลยุทธ์ Data Driven Marketing ร่วมแชร์ประสบการณ์ขับเคลื่อนธุรกิจในยุคดิจิทัล

นายแดน ศรมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอดีเอ ดิจิทัล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ADA กล่าวว่า เอดีเอ ดิจิทัล (ประเทศไทย) ผู้นำในการให้บริการการตลาดดิจิทัลครบวงจร ทั้งในด้าน Data Analytics  และการใช้เทคโนลียีการตลาด (MarTech) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 

ร่วมกับ Techsauce Media จัดสัมนาในรูปแบบ Virtual Event เจาะลึกลยุทธ์ Data Driven Marketing  พร้อมแชร์ประสบการณ์การขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการใช้ประโยชน์จาก Data โดยมีคุณธนุส เกิดลาภ  Head of MarTech บริษัท เอดีเอ ดิจิทัล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้าน MarTech และ Data Driven Marketing Marketing เป็นวิทยากร

 

 

การจัดสัมมนาครั้งนี้ จะเน้นเจาะลึกการนำ Data Driven Marketing มาใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจ เริ่มตั้งแต่การปรับองค์กรเข้าสู่การเป็น Data Driven  การสร้าง Data Culture  ตลอดจนการทำ Personalization Marketing  ด้วยเครื่องมือที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ ADA ที่สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่มีมหาศาลผนวกกับเทคโนโลยีทางการตลาดที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจ โดยการสัมมนาจะมีขึ้นในวันที่ 28 เม.ย.นี้

  แดน ศรมณี              

นอกจากนี้ ในช่วงเสวนา ได้รับเกียรติจากคุณกฤษณะ งามสม Head of Business – The 1 ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการนำ Data มาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อธุรกิจ ขณะเดียวกันสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วย Loyalty Program  ที่หลากหลายสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าแต่ละกลุ่ม ซึ่งปัจจุบันฐานลูกค้าของ The 1 มีมากกว่า 17 ล้านคน ถือเป็นฐานธุรกิจที่สำคัญในการต่อยอดธุรกิจของกลุ่มเซ็นทรัล

              

“The 1 เป็นตัวอย่างที่ดีของการทำ Data Driven Marketing Marketing  เป็นการนำ MarTech ไปใช้เพื่อสร้างความรู้จักกับลูกค้า และสร้าง Loyalty Programme ซึ่งผลลัพท์ คือความพึงพอใจของลูกค้า และนั่นคือหัวใจของ Martech ที่จะช่วยขับเคลื่อนองค์กรให้ประสบความสำเร็จ”