เพชรดำฟู้ดส์ จัดบิ๊กแคมเปญ ‘รวยล้ำล้ำกับแม่บุญล้ำ’ปลุกตลาดน้ำปลาร้า

08 เม.ย. 2565 | 07:12 น.

เพชรดำฟู้ดส์ สร้างสีสันให้ตลาดน้ำปลาร้ามูลค่า10,000 ล้านบาท ส่งแบรนด์ ‘แม่บุญล้ำ’ ลุยแคมเปญ ‘รวยล้ำล้ำกับแม่บุญล้ำ’ จับแจกทอง คืนกำไร ‘ร้านอาหาร-ร้านยำ-ร้านตำ’ พร้อมเผยรายชื่อ 9 ร้านผู้โชคดี จาก 9 จังหวัด

ตลาดน้ำปลาร้า เป็นอีหนึ่งตลาดที่มีความน่าสนใจและน่าจับตามองอย่างยิ่งด้วยมูลค่าการตลาดที่ใกล้เคียงกับตลาดน้ำปลา ราวๆ 10,000 ล้านบาท ซึ่งในตลาดมีผุ้เล่นแบรนด์เล็กกระจายอยู่ในตลาดมากมาย แต่ไม่ค่อยมีใครทำตลาดอย่างจริงจัง 

 

กระทั่งแบรนด์ใหญ่ในแวดวงอุตสาหกรรมอาหารกระโดดเข้ามาร่วมวง ทำให้มูลค่าตลาดน้ำปลาร้ามีอัตราการเติบโตที่น่าสนใจ และเริ่มเห็นภาพการแข่งขันและแคมเปญการตลาดมากขึ้นตามไปด้วย

 

 

 

ทั้งนี้บริษัท เพชรดำฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำปลาร้าแบรนด์ ‘แม่บุญล้ำ’ เป็นหนึ่งในผู้เล่นตลาดน้ำปลาร้าที่เริ่มต้นในยุทธจักรน้ำปลาร้าไทยมามากกว่า 38 ปี โดยได้ปฏิวัติสินค้าน้ำปลาร้าของตนแบบพลิกโฉม ตั้งแต่การผลิตด้วยระบบปลอดเชื้อ โรงงานได้มาตรฐานสากล ด้วยระบบควบคุมคุณภาพการผลิต GHPs/HACCP จาก บริษัท SGS และ GMP/HACCP จากกรมประมง

 

จนปัจจุบันเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและส่งออกไปยังหลายๆ ประเทศทั่วโลก ภายใต้แนวคิดและความเป็นผู้นำในตลาดน้ำปลาร้า ‘ล้ำความคิด ล้ำความอร่อย’ เพื่อผลักดันให้น้ำปลาร้าเป็นหนึ่งในเครื่องปรุงคู่ครัว

ล่าสุด ได้จัดแคมเปญ ‘รวยล้ำล้ำกับแม่บุญล้ำ’ จับแจกทอง เพื่อคืนกำไร ‘ร้านอาหาร-ร้านยำ-ร้านตำ’ ซึ่งนับว่าเป็นผู้สนับสนุนสินค้า "แม่บุญล้ำ" มาตลอด โดยมีผู้โชคดีทจากแคมเปญนี้ถึง 9 คนจาก 9 จังหวัด 

 

ทั้งนี้นางพิไรรัตน์ บริหาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพชรดำฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำปลาร้าแบรนด์ ‘แม่บุญล้ำ’ กล่าวถึงกิจกรรม ‘รวยล้ำล้ำกับแม่บุญล้ำ’ (แจกทอง) ว่า เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสุดล้ำ ที่ทางน้ำปลาร้าแม่บุญล้ำ ที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณกลุ่มลูกค้าสาย ‘ร้านอาหาร-ร้านยำ-ร้านตำ’ ที่ให้การสนับสนุน ซื้อและใช้สินค้าน้ำปลาร้าต้มสุกปรุงรส ตราแม่บุญล้ำ เสมอมา

 

สำหรับแคมเปญดังกล่าวเปิดโอกาสให้ร้านอาหาร ร้านตำ ร้านยำ ในพื้นที่ กรุงเทพฯ, นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุดรธานี, อุบลราชธานี, เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, กาฬสินธุ์ เข้าร่วมแคมเปญโดยซื้อสินค้าแม่บุญล้ำ สูตรฝาแดง ขนาด 2 ลิตร ขั้นต่ำ 1 ลัง หรือ สูตรใด ขนาดใดก็ได้ ในมูลค่าขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไป จะมีสิทธิ์ได้รับคูปอง 1 ใบ ขณะที่ผู้ซื้อสินค้าน้ำปลาร้าต้มสุกปรุงรสตราแม่บุญล้ำ สูตรใด ขนาดใดก็ได้ ทุก 2,500 บาท จะมีสิทธิ์ได้รับคูปอง 10 ใบ

 

จากนั้นเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร หย่อนกล่องที่พนักงานขาย ลุ้นบัตรทองคำมูลค่า 25,000 บาทต่อจังหวัด (1 จังหวัด ต่อ 1 รางวัล) ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ถึงวันที่ 15 มีนาคม 2565ที่ผ่านมา และได้ทำการสุ่มจับรางวัลผ่าน Live เมื่อ 31 มีนาคม 2565 ไปเป็นที่เรียบร้อย

เพชรดำฟู้ดส์ จัดบิ๊กแคมเปญ ‘รวยล้ำล้ำกับแม่บุญล้ำ’ปลุกตลาดน้ำปลาร้า