แม็คโครผนึก 60 พันธมิตร ขนสินค้าหมื่นรายการ ช่วยโชห่วยฝ่าวิกฤติเงินเฟ้อ

04 เม.ย. 2565 | 09:55 น.

แม็คโคร จับมือ 60 พันธมิตร ร่วมแคมเปญ “แม็คโคร จัดให้ ผนึกกำลัง เพื่อชุมชนโชห่วย” ขนทัพสินค้าอุปโภค-บริโภค กว่า 10,000 รายการ ช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย ชูกลยุทธ์ ลด-แลก-ลุ้น หนุนโชห่วยไทยเดินหน้าฝ่าวิกฤติเงินเฟ้อ

 

นางซันนี่ ซิดิค ผู้บริหารสูงสุด สายงานบริหารสินค้า บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เผยว่า จากสถานการณ์การเพิ่มขึ้นของราคาพลังงาน ส่งผลกระทบต่อราคาสินค้า รวมถึงวิกฤตโควิด-19 ที่ยังอยู่ ได้ส่งผลเป็นวงกว้างกับผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย หรือโชห่วย ที่มีอยู่ทั่วประเทศ

 

แม็คโคร จึงได้ผนึกกำลังครั้งใหญ่ จับมือพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 60 ราย ร่วมกันนำสินค้าอุปโภค-บริโภค สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย นำมาจัดรายการมากกว่า 10,000 รายการ ผ่านแคมเปญ “แม็คโคร จัดให้  ผนึกกำลัง เพื่อชุมชนโชห่วย” สร้างโอกาสให้ธุรกิจรายเล็กอยู่รอดได้ในสถานการณ์แห่งความยากลำบากเช่นนี้

 

แม็คโครผนึก 60 พันธมิตร ขนสินค้าหมื่นรายการ ช่วยโชห่วยฝ่าวิกฤติเงินเฟ้อ

 

 

ทั้งนี้แม็คโคร จัดให้ฯ เป็นแคมเปญสำหรับผู้ประกอบการที่จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยในปีนี้ มีคอนเซ็ปต์คือ “ผนึกกำลัง เพื่อชุมชนโชห่วย” ซึ่งชุมชนโชห่วยในที่นี้หมายถึงร้านค้าปลีก ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของทุกชุมชน และยังตอกย้ำความตั้งใจจริงในการช่วยเหลือผู้ประกอบการค้าปลีกรายย่อยของแม็คโคร  

 

สำหรับกิจกรรม “แม็คโคร จัดให้ ผนึกกำลัง เพื่อชุมชนโชห่วย” ในปีนี้ ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ จำนวนถึง 60 ราย มากกว่าปีที่แล้วถึงสองเท่า มีสินค้าอุปโภคบริโภคจากแบรนด์พันธมิตร ประเภทเครื่องดื่มและของกินของใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งเป็นสินค้ายอดนิยมของร้านโชห่วย จำนวนมากกว่า 10,000  รายการ  นำมาจัดรายการภายใต้กลยุทธ์ ลด-แลก-ลุ้น  ประกอบด้วย

 

• ลดราคาสุดพิเศษเพื่อสมาชิกแม็คโครจัดให้ 

• แลกรับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ มูลค่าสูงสุด 900 บาททุกเดือนจากการสะสมยอดซื้อ  

• ลุ้นรับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ มูลค่า 5,000 บาททุกเดือน จำนวน 200 รางวัล  มูลค่ารวม 1 ล้านบาท 

 

แม็คโครผนึก 60 พันธมิตร ขนสินค้าหมื่นรายการ ช่วยโชห่วยฝ่าวิกฤติเงินเฟ้อ

 

ร้านค้าปลีกรายย่อยหรือโชห่วย สามารถเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤศจิกายน 2565 ที่แม็คโครทุกสาขา  แม็คโครแอปพลิเคชั่น และแม็คโครคลิก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่จุดบริการลูกค้า หรือแม็คโครแอปพลิเคชั่น

 

“การผนึกกำลังของแม็คโครและพันธมิตรทางธุรกิจทุกรายครั้งนี้ คาดหวังว่าจะมีร้านค้าโชห่วยที่เข้าร่วมกว่า 150,000 ราย ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนราคาสินค้า ช่วยให้พี่น้องผู้ประกอบการค้าปลีกรายย่อยอยู่รอดได้ ในขณะที่ประชาชนทั่วไปก็จะได้รับประโยชน์ในการลดภาระค่าครองชีพในยุคเงินเฟ้อสูงไปด้วย  เราจะก้าวผ่านทุกวิกฤตการณ์ไปด้วยกัน” นางซันนี่ กล่าว