เทียบฟอร์ม “แสตมป์” เซเว่นฯ-โลตัส ใครเจ๋ง! กว่ากัน

24 มี.ค. 2565 | 06:55 น.

ระเบิดแคมเปญ “แสตมป์” เทียบฟอร์ม 2 บิ๊ก “เซเว่น อีเลฟเว่น-M-Stamp” กับ “โลตัส-แสตมป์แลกคุ้ม” ใครน่าสนใจกว่ากัน

แคมเปญ “แสตมป์” หนึ่งในแคมเปญการตลาดที่โดนใจนักสะสม แถมดันยอดขายได้กระหึ่ม  กลับมาเอาใจขาช้อปนักสะสมอีกครั้ง เมื่อ “เซเว่น อีเลฟเว่น” เปิดตัวแคมเปญ “M-Stamp สะดวกคุ้มทั่วไทย” ออกมางัดข้อกับ “โลตัส”  ที่เพิ่งส่งล้อนซ์ “แสตมป์แลกคุ้ม” ออกมาเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแบบสดๆ ร้อนๆ

 

งานนี้บรรดาสาวก จะเลือกใช้บริการร้านใด สะสมอย่างไร มีสินค้าพรีเมี่ยมอะไรบ้าง ลองมาเปรียบเทียบให้ดูกันจะ จะ

 

เริ่มที่ “เซเว่น อีเลฟเว่น” กับแคมเปญ “M-Stamp สะดวกคุ้มทั่วไทย” เอาใจสมาชิก ALL Member

 

โดยบมจ. ซีพี ออลล์  ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ จัดแคมเปญสะสมแสตมป์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับสมาชิก ALL Member ภายใต้คอนเซ็ปต์ M-Stamp หรือแสตมป์ออนไลน์ ที่สมาชิก ALL Member สามารถสะสม M-Stamp ผ่านทาง 7 App เป็นการอำนวยความสะดวกในการสะสม และใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสด แลกรับของ พรีเมี่ยม และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 30 มิถุนายนนี้

เซเว่น อีเลฟเว่น

สมาชิก ALL Member เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการจากช่องทางร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, 7-Delivery และ ALL Online จะได้รับ M-Stamp ตามที่กำหนด และสามารถนำ M-Stamp มาเป็นส่วนลดแทนเงินสด ซื้อสินค้าของกินของใช้ในชีวิตประจำวันในราคาพิเศษ และคุ้มยิ่งกว่าเมื่อแลกเป็น M-Coupon ผ่าน 7 App

เซเว่น อีเลฟเว่น

อาทิ ปูเบนโตะ รับ M-Stamp 3 บาท แหนมสไลซ์  รับ M-Stamp 3 บาท น้ำจิ้มสุกี้-ย่างเกาหลีครัวนภัส รับ M-Stamp  7 บาท ลูกอมริโคลามินิบ็อกซ์ รับ M-Stamp 8 บาท เลย์ Family รับ M-Stamp 15 บาท แปรงสีฟันเวเจอร์ รับ M-Stamp 15 บาท ถ่านอัลคาไลน์พานาโซนิค รับ M-Stamp 27 บาท ผ้าเปียกพีเจ้น รับ M-Stamp 18 บาท บรีสเอกเซล รับ M-Stamp 14 บาท  เป็นต้น

 

เรียกว่า แสตมป์นี้ใช้แลกเป็นเงินสดนำมาซื้อสินค้าในร้านก็ได้  ใช้แลกของพรีเมี่ยมก็ได้  เล่นเกมก็ได้ หรือจะแลกเป็นส่วนลด เพื่อนำไปซื้อสินค้าก็ได้

เซเว่น อีเลฟเว่น

สำหรับคอลเล็คเตอร์ตัวยง ที่มักจะสะสมเพื่อเอามาอวดกัน จึงจับจ้องไปที่ของพรีเมี่ยมเป็นหลัก ซึ่งปีนี้ของพรีเมี่ยมก็ยังคงกิ๊ฟเก๋ ไม่เบา เพราะมีทั้ง

 

  • ขวดสเปรย์พร้อมที่ห้อยพกสะดวกจากมาร์เวล ที่มีเหล่าบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ เป็นจุดขาย ทั้งลายธอร์  กัปตันอเมริกา แบล็คแพนเธอร์  ฮัลค์  ไอรอน แมน โดยใช้ M-Stamp 19 ดวง + เงินสด 1 บาท  หรือจะเป็นใช้ All Point 1,900 คะแนน + 1 บาท

 

  • กระเป๋า ทอยสตอรี่&มาร์เวล ที่มีลวดลายจากเอเลี่ยน คู่แฮมม์, วูดดี้ คู่บัซ ไลท์เยียร์, มาร์เวล ซูเปอร์ฮีโร่ หรือจะเป็นกัปตันอเมริกา คู่ไอรอน แมน โดยใช้ M-Stamp 59 ดวง + เงินสด 1 บาท  หรือจะเป็นใช้ All Point 5,900 คะแนน + 1 บาท

 

  • เก้าอี้แคมป์ปิ้งเซเว่น พับเก็บได้พร้อมกระเป๋า  โดยใช้ M-Stamp 549 ดวง + เงินสด 1 บาท  หรือจะเป็นใช้ All Point 54,900 คะแนน + 1 บาท

 

สำหรับแคมเปญ “M-Stamp สะดวกคุ้มทั่วไทย” เริ่มแจก M-Stamp ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 23 มิถุนายน 2565 และสามารถใช้ M-Stamp ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

 

ฟาก “โลตัส” สามารถสะสมแสตมป์ได้เมื่อเลือกซื้อสินค้าที่ “โลตัส โก เฟรช”  เมื่อซื้อสินค้าทุก 100 บาทจะได้รับแสตมป์ 1 ดวง กับแสตมป์แคมเปญ “แสตมป์แลกคุ้ม” ที่ครั้งนี้ธีมหลักเป็นการใช้แสตมป์แลกเครื่องใช้ไฟฟ้าและของใช้ชิ้นใหญ่  ช่วยคนไทยประหยัดสู้โควิด ฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจ โดยสินค้าพรีเมียมที่แลกได้มีทั้งของกิน ของใช้ และเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ กว่า 50 รายการ

โลตัส

โดยสินค้าพรีเมียมแบ่งออกเป็น 3 ระดับ

  • แสตมป์ 20 ดวง + เงินสด 2 บาท แลกรับสินค้าอาทิ  น้ำดื่ม เกี๊ยวกุ้ง  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี  ฯลฯ 2 รายการ  คละสินค้าได้

 

  • แสตมป์ 40 ดวง + เงินสด 1 บาท  แลกรับ พัดลมขนาดเล็ก, ปลั๊กสามตา, เตารีด, โต๊ะรีดผ้า, เครื่องอบขนมปัง, ชั้นวางอเนกประสงค์ขนาดเล็ก, ราวตากผ้า เป็นต้น โดยจะแลกได้ที่โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตเท่านั้น

 

  • แสตมป์ 60 ดวง บวกเงิน 1 บาท แลกรับ ชั้นวางอเนกประสงค์ขนาดกลาง, พัดลมขนาดกลาง, เครื่องดูดฝุ่น, ชุดเครื่องนอน, เครื่องหนีบผมไฟฟ้า, หม้อต้ม ฯลฯ โดยจะแลกได้ที่โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตเท่านั้น

 

นอกจากลูกค้าที่มาช้อปปิ้งที่ Lotus’s Go Fresh จะได้รับแสตมป์ 1 ดวงเมื่อซื้อสินค้าทุก 100 บาทแล้ว หากซื้อสินค้าอาหารสดครบ 100 บาท จะได้รับเพิ่มอีก 1 ดวง  และยังมีแสตมป์พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ รับแสตมป์พิเศษเพิ่มสูงสุด 20 ดวง ซึ่งลูกค้าสามารถแลกสินค้าได้เลยที่ Lotus’s Go Fresh สำหรับสินค้าพรีเมียมที่ใช้แสตมป์ 20 ดวง

โลตัส

แต่หากเป็นสินค้าพรีเมียมชิ้นใหญ่ที่ต้องใช้แสตมป์ 40 และ 60 ดวงนั้น สามารถแลกรับสินค้าที่โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต สาขาใดก็ได้

 

แคมเปญ “แสตมป์แลกคุ้ม” สามารถสะสมแสตมป์ได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม – 18 พฤษภาคม 2565 และสามารถแลกสินค้าพรีเมี่ยมได้จนถึงวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 นอกจากนี้ ลูกค้ายังคงร่วมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษอื่น ๆ ที่มีอยู่แล้วของโลตัสเพิ่มเติมได้อีกด้วย และสามารถสะสมคะแนนสมาชิกเพื่อเป็บส่วนลดหรือแลกสินค้าพิเศษได้อีกด้วย

 

เทียบกันให้เห็นแบบนี้ ใครชื่นชอบหรือเป็นสาวกแบรนด์ใด  ก็เลือกช้อป เลือกสะสมได้ตามใจชอบ ...