“เซเว่น อีเลฟเว่น” บุกปอยเปต เปิดสาขาแรกนอกกรุงพนมเปญ

12 มี.ค. 2565 | 07:29 น.

ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เปิดสาขาใหม่ Season Mall ปอยเปต เป็นร้านสาขาแรกที่ตั้งอยู่นอกกรุงพนมเปญ ตรงข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ถือเป็นสาขาที่ 7 ในกัมพูชา

นายชมรม เจนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ (กัมพูชา) จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เปิดร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา Season Mall ปอยเปต จ.บันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา ถือเป็นร้านสาขาที่ 7 ในกัมพูชา

 

รวมทั้งยังถือเป็นร้านสาขาแรกที่ตั้งอยู่นอกกรุงพนมเปญ ใน จ.บันเตียเมียนเจย ซึ่งมีพรมแดนติดกับ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ด้วย

 

โดยร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขานี้ ตั้งอยู่ภายในบริเวณ Season Mall ศูนย์การค้าชุมชนขนาดใหญ่ รายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชนที่พักอาศัย และยังเป็นศูนย์รวมธุรกิจต่างๆ มากมาย 

 

เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา Season Mall ปอยเปต

สำหรับจุดเด่นของร้านสาขานี้ นอกจากจะมีพื้นที่กว้างขวางถึง 262 ตร.ม. แล้ว ตัวอาคารที่ตั้งยังมีสีสันสะดุดตา มีสินค้าวางจำหน่ายมากถึง 2,000 รายการ (SKUs) ไม่ว่าจะเป็นสินค้ายอดนิยมอย่างเครื่องดื่มสเลอปี้ (Slurpee) กลุ่มอาหารพร้อมทาน

 

รวมทั้งเครื่องดื่ม All Café ซึ่งที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคในกัมพูชาเป็นอย่างดี

 

เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา Season Mall ปอยเปต

 

“เซเว่น อีเลฟเว่น ยังคงส่งมอบสินค้า และบริการที่มีคุณภาพ เพื่อความสะดวกสบาย และยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้คน และชุมชนโดยรอบ โดยมีสินค้าหลากหลายที่เลือกสรรมา สนับสนุนการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสของผู้ประกอบการท้องถิ่น เจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีให้เติบโตไปพร้อมกัน” นายชมรม ระบุ

 

นายชมรม กล่าวอีกว่า ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาในกัมพูชา ยังได้เข้มงวดกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดตามประกาศของรัฐบาล เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ และพนักงานด้วย

 

เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา Season Mall ปอยเปต

ปัจจุบัน กัมพูชามีร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แล้ว 7 สาขา ดังนี้ 

  • 7-Eleven Chroy Changvar สาขาแรก เปิดให้บริการเมื่อเดือนสิงหาคม 2564 
  • 7-Eleven PTT Preak Pnov Station
  • 7-Eleven PTT Prey Kei station
  • 7-Eleven PTT Chbar Ampov station
  • 7-Eleven PTT Phsar Touch station
  • 7-Eleven Rule Monivong
  • 7-Eleven Season Mall Poipet

 

สำหรับร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขา Season Mall Poipet จ.บันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา ได้เปิดให้บริการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมี นายชมรม เจนชัย รวมถึงผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ และ Mrs.Phu Cherryna ผู้บริหารกลุ่มบริษัท ANCO Group ในฐานะผู้ร่วมธุรกิจร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ