เซ็นทรัล จันทบุรี มิกซ์ยูสใหญ่สุดภาคตะวันออก พร้อมเปิด 26 พ.ค. นี้

17 มี.ค. 2565 | 10:59 น.

เซ็นทรัลพัฒนาทุ่ม 3,500 ล้านบาท ปักหมุด “เซ็นทรัล จันทบุรี” มิกซ์ยูสใหญ่สุดในภาคตะวันออก ดันเศรษฐกิจเมืองรองเติบโต ดีเดย์พร้อมเปิด 26 พ.ค. นี้

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทยและผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ  เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเปิดให้บริการโครงการ “เซ็นทรัล จันทบุรี” ในวันที่ 26 พ.ค. นี้

 

สำหรับโครงการเซ็นทรัล จันทบุรี เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของเมือง ใช้งบลงทุนกว่า 3,500 ล้านบาท เป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุด ใหญ่และครบครันที่สุด ประกอบด้วยศูนย์การค้า, คอนเวนชั่นฮอลล์, คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย และโรงแรม โดยโครงการได้รับการออกแบบในรูปแบบ Semi-Outdoor ใกล้ชิดธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ เพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง

เซ็นทรัล จันทบุรี

ประกอบไปด้วย Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family Playground, Pet Playground, Café และยังเป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่ทำ Sport Destination ด้วยพื้นที่ Multi-Purpose กว่า 4,000 ตร.ม.

 

นอกจากนี้บริษัทพยายามดึงเอา Local Essence ของจังหวัดมาผสานเข้ากับการออกแบบตกแต่งทั้งภายในและภายนอกโครงการ อาทิ Facade บริเวณหน้าศูนย์การค้าที่สะท้อนถึงเสื่อจันทบูร รวมถึงการออกแบบตกแต่งภายในที่สะท้อนเอกลักษณ์ของจันทบุรี อาทิ ลานหินสีชมพู และผลมะปี๊ด รวมถึงพื้นที่บอกเล่าเรื่องราว Local Heroes ในด้านต่างๆ ทั้งการท่องเที่ยวชุมชน, ผลิตภัณฑ์และของดีประจำจังหวัด เป็นต้น

เซ็นทรัล จันทบุรี

“เซ็นทรัลพัฒนามุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่ดีเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน เราเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้คน ได้อยู่เคียงข้างและช่วยพัฒนาประเทศชาติมาโดยตลอดผ่านโครงการต่างๆ ของเราทั่วประเทศ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและยกระดับท้องถิ่น เป็นฟันเฟืองสำคัญในการสร้าง Local Wealth ในทุกๆ จังหวัด

 

ทั้งการเพิ่มการจ้างงาน ขยายโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้กับผู้ประกอบการ สร้างรายได้หมุนเวียนให้กับท้องถิ่น จนกลายเป็นภาพจำของการเป็น ‘Center of Life’ ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนและทุกชุมชนที่โครงการเราไปตั้งอยู่ และส่งเสริมกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์มาโดยตลอด ด้านการดูแลพันธมิตรผู้เช่าเราดูแลช่วยเหลือต่อเนื่องรอบด้าน เน้นเพิ่มความยืดหยุ่นให้คู่ค้ามีความมั่นใจในการลงทุน ด้วยแผนการตลาดต่อเนื่องตลอดทั้งปีที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้า

 

ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all บริษัทไม่หยุดที่จะพัฒนาโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และพร้อมปักหมุดเปิด โครงการเซ็นทรัล จันทบุรี อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 พ.ค. 65 นี้ สะท้อนถึง Commitment ของเซ็นทรัลพัฒนา ด้วยบทบาทการเป็น ‘Place Maker’ นักพัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต ที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนทุกแห่งที่โครงการเราไปตั้งอยู่ ทั้งนี้

เซ็นทรัล จันทบุรี

“เซ็นทรัล จันทบุรี เป็นมากกว่าโครงการอสังหาฯ แต่เทียบเท่าการเปิดเมือง สร้างความเติบโตในทุกๆ ด้าน นำโดยกลยุทธ์การ SYNERGY หรือผนึกกำลังในทุกส่วน ทั้งภายในธุรกิจของเซ็นทรัลพัฒนาเองที่เป็น Retail-Led คือมีศูนย์การค้าเป็นแกนหลัก, การผนึกกำลังกับคู่ค้าผู้เช่าแบบ End-to-End Solutions ซึ่งแบรนด์ชั้นนำให้ความเชื่อมั่นมาเปิดหลากหลายแบรนด์ครบทุก category

 

ทั้งนี้เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวจันทบุรี เหมือนที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในการขยายโครงการใหม่ๆ ของเรา รวมไปถึงการผนึกกำลังกับชุมชนของจันทบุรี เพื่อส่งเสริมศักยภาพและความโดดเด่นในทุกด้าน ซึ่งจะช่วยผลักดันและยกระดับเมืองรอง รองรับภาคเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวภายในประเทศที่กำลังกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง”