TRUE คว้า 2 รางวัลจากเวที 2021 Asia’s Top Influential Brands Awards

21 ธ.ค. 2564 | 04:13 น.

พร้อมก้าวไปสู่ World Class Tech HUB และ Digital Lifestyles ครบวงจร 

อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ และนิโอ ทาร์เก็ต ประเทศไทย ประกาศผลรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำในระดับภูมิภาคเอเชีย รวมถึงประเทศไทย โดยปีนี้ยกให้แบรนด์ “True” ได้รับถึง 2 รางวัล จากเวที “2021 Asia’s Top Influential Brands Awards” ครั้งที่ 9 ในงาน “2021 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony” ทั้งรางวัล “Influential Brands” ในฐานะผู้นำแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุด ด้วยระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบวงจร  และรางวัล “Outstanding Leaders” ในฐานะผู้นำดีเด่น ด้านการบริหารแบรนด์ ในหมวดไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยี พร้อมพาคนไทยก้าวสู่ World Class Tech HUB Digital Lifestyles ครบวงจรร่วมยกระดับประเทศไทยสู่เวทีโลก

 

นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์ และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า สำหรับรางวัล 2021 Asia’s Top Influential Brands Awards  ในงานประกาศผล “2021 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony” จัดโดย บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ จำกัด องค์กรวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญการสำรวจข้อมูลเชิงลึกด้านการตลาดเกี่ยวกับแบรนด์สินค้า และผู้บริโภคในเอเชียด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จากประเทศสิงคโปร์ และ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จํากัด ประเทศไทย ที่ปรึกษาด้านการสื่อสารแบรนด์และภาพลักษณ์องค์กร
 

ซึ่งได้ร่วมกันสํารวจความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ในกลุ่มมิลเลนเนียล หรือกลุ่มคนอายุระหว่าง 29 - 39 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลต่อการผลักดันเศรษฐกิจมากที่สุด โดยผลสำรวจ ได้จัดทําขึ้นในกรุงเทพมหานคร ระหว่างเดือนมิถุนายน - กรกฎาคม ปี 2564 อีกทั้งเป็นรางวัลที่มีเกณฑ์การประเมินและคัดเลือกอย่างเข้มข้น โดยคณะผู้บริหารภายในบริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ เท่านั้น