"เอก-ณกรณ์" รีเทิร์นธุรกิจความงาม นำเข้าโบท็อกซ์ดังเกาหลี

04 ธ.ค. 2564 | 06:21 น.

"เอก-ณกรณ์" รีเทิร์นธุรกิจความงาม นำเข้าา "ฮูเก้ล ท็อกซิน" โบท็อกซ์ดังจากเกาหลี เจาะคลินิก โรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ รองรับสาวไทย-สังคมสูงวัย

หลังประกาศขายหุ้นธุรกิจคลินิกความงามชื่อดังและหันไปทำธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์จนประสบความสำเร็จ ล่าสุด “เอก-ณกรณ์ กรณ์หิรัญ” รีเทิร์นกลับสู่ธุรกิจความงามอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว “ฮูเก้ล ท็อกซิน” โบท็อกซ์แบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี เข้ามารุกทำตลาดเมืองไทย รับธุรกิจความงามขาขึ้น

 

นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ กรรมการที่ปรึกษา บริษัท บอน-ซอง จำกัด ผู้จำหน่ายยาและเครื่องมือแพทย์ด้านความงาม เปิดเผยว่า ปัจจุบันการจำหน่ายโบท็อกซ์ในคลินิกความงามและโรงพยาบาลชั้นนำมีการเติบโตเพิ่มขึ้น  เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคคนไทยยังให้ความสำคัญกับความสวยงาบวกกับการก้าวสู่สังคมผู้สูงวัย ซึ่งในกลุ่มนี้จะมีกำลังซื้อสูงและชอบดูแลสุขภาพ ความงามให้ดูดีอยู่เสมอ

เอก-ณกรณ์ กรณ์หิรัญ

ล่าสุดบริษัทจึงนำเข้า “ฮูเก้ล ท็อกซิน” โบท็อกซ์แบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี เข้ามารุกทำตลาดเมืองไทยโดยมุ่งจำหน่ายในคลินิกเสริมความงามและโรงพยาบาลความงามชั้นนำกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมกับทำการตลาดโดยดึงนางงามระดับโลก “นาตาลี เกลโบวา” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

 

พร้อมอีก 4 สาวงาม ได้แก่ พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับสองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2563, เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ นางสาวไทย ปี 2563, ฟิล์ม-ธัญญรัศม์ จิตประภาจิณ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ปี 2550 และ อ๋อ-ญาดา เทพพนม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2556  เพื่อช่วยสร้างการรับรู้และสร้างความเชื่อมันให้กับแบรนด์ เพื่อความมั่นใจให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าที่จะมียอดขายเติบโตขึ้น 30%

 

"วันนี้พฤติกรรมผู้บริโภคแตกต่างไปจากอดีตคือ ต้องการความชัดเจนและเห็นผลเร็ว สินค้าต้องมีคุณภาพ น่าเชื่อถือ และราคาถูกไม่ใช่ตัวแปรหลักในการซื้อเพราะผู้บริโภคเริ่มตระหนักแล้วว่าของถูกไม่ได้ดีเสมอไปแต่เชื่อมั่นว่าตลาดความงามและสุขภาพยังเป็นธุรกิจดาวรุ่งได้อย่างต่อเนื่อง เพราะคนไทยรักสวยรักงาม และความสวยจะช่วยสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันหรือการทำงานได้"

"เอก-ณกรณ์" รีเทิร์นธุรกิจความงาม นำเข้าโบท็อกซ์ดังเกาหลี

นอกเหนือจากนี้ยังจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ เครื่องเลเซอร์ต่างๆให้กับคลินิกและโรงพยาบาลทั่วประเทศและยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ชายและผู้หญิง ช่วยเรื่องการนอนหลับ โดยวางจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นแล้ว  5-6 รายการ พร้อมกับผลิตและจำหน่ายหน้ากากอนามัย เจาะกลุ่มลูกค้าหน่วยงานราชการ บิ๊กซีและช่วงไตรมาส1 ปี 2565 เตรียมเข้าไปจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น รวมทั้งมีแผนแตกไลน์จำหน่ายขนมขบเคี้ยว รวมไปถึงเปิดศูนย์ชะลอวัยในปีหน้าด้วย

 

นายณกรณ์ กล่าวว่า สำหรับธุรกิจโรงแรมนั้นปัจจุบันตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้แบรนด์ “ชาลา นัมเบอร์ ซิก” เป็นโรงแรมระดับ 6-7 ดาว เน้นลูกค้าระดับบน และในพื้นที่ใกล้เคียงยังมีโรงแรมชาลา นัมเบอร์ทู เน้นลูกค้าคนไทย และบ้านเช่ารายวันสำหรับลูกค้าคนไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวเป็นกลุ่ม 6-7 คน

 

“ยอมรับว่าในธุรกิจดังกล่าวนี้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เล็กน้อย โดยที่ผ่านมาบริษัทได้ประคับประคองดูแลพนักงาน ไม่มีการปลดคนออก พร้อมกับได้นำรายได้จากธุรกิจความงามมาช่วยพยุงธุรกิจ ทำให้ปีนี้ในภาพรวมรายได้ยังเติบโต 20-30%”

 

สำหรับ “เอก- ณกรณ์ กรณ์หิรัญ”  เป็นผู้ก่อตั้ง “วุฒิ-ศักดิ์ คลินิก” คลินิกความงามที่รู้จักกันดีเป็นอย่างดี และเป็นผู้บุกเบิกให้วัยรุ่นยุคนั้นแห่ไปใช้บริการจนต้องต่อคิว  ถือเป็นนักธุรกิจต้นแบบที่ประสบความสำเร็จมีรายได้พันล้านตั้งแต่อายุยังน้อย