KISS ส่งนวัตกรรมกัญชง ดัน "โรจูคิส" ปลุกอุตสาหกรรมความงาม

28 ต.ค. 2564 | 05:17 น.

KISS รุกตลาดไตรมาส 4 ทยอยส่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์จากกัญชง ดัน ‘โรจูคิส’ แผ่นมาส์กบำรุงผิว เทอร์ปีนอโรมา ชิมลาง ปลุกอุตสาหกรรมความงามและสุขภาพสร้างความคึกคักรับกำลังซื้อฟื้นตัว

โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ KISS ทยอยเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ผลิตภัณฑ์จากกัญชง รุกตลาดความงามและสุขภาพ ไตรมาส 4 จับมือพันธมิตรร้านค้า วัตสัน พร้อมบุกช่องทาง E-Commerce เต็มรูปแบบทั้งร้านออนไลน์ Rojukiss Official Stores ใน Shopee และ Lazada รวมทั้ง Social Commerce Line@Rojukiss FB Rojukiss และ www.rojukiss.com ภายใต้แบรนด์ โรจูคิส ด้วยแผ่นมาส์กเซรั่มบำรุงผิวหน้าเข้มข้น 5 เท่า สูตรใหม่ ‘โรจูคิส โอเมก้า พอร์เลส 5X อินเทนซีฟ มาส์ก’ ครั้งแรกของสินค้าความงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมกะเทรนด์ของกัญชง ด้วยการผสานเทอร์ปีนอโรมา และกรดไขมันโอเมก้า 3-6-9 ปลุกตลาดปลายปีฟื้น หลังภาครัฐกดปุ่มเปิดประเทศ หนุนบรรยากาศการกลับไปทำงานออฟฟิศ เชื่อมั่นกลุ่มวัยทำงานมีความพร้อมในการซื้อ คาดยอดขายเติบโตคึกคัก

KISS ส่งนวัตกรรมกัญชง ดัน "โรจูคิส" ปลุกอุตสาหกรรมความงาม

นางวรวรรณ ไชยกำเนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KISS ผู้พัฒนานวัตกรรมและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ Rojukiss, Best Korea, Wonder Herb และ Sis2Sis เปิดเผยว่า จากแผนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของ KISS ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพโดยมุ่งเน้นการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง บริษัทฯ จึงได้พัฒนาสินค้าสุขภาพและความงามจากกัญชงหลากหลายตัว สอดคล้องเมกะเทรนด์ของสินค้ากัญชงกัญชาที่มีทั่วโลก โดย KISS พร้อมที่จะปลุกและรุกตลาดความงามที่คาดว่าจะมีการฟื้นตัวในไตรมาส 4 ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ ตั้งแต่ต้นน้ำแหล่งวัตถุดิบกัญชงที่มีคุณภาพ รวมถึงกลางน้ำในการทำการศึกษาวิจัยและพัฒนากับสถาบันวิจัยชั้นนำของประเทศ จนถึงปลายน้ำอย่างพันธมิตรด้านร้านค้าปลีกทุกช่องทางทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และมีเดียคอมเมิร์ซ บริษัทฯ มีแผนทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆ จากกัญชงหลายรายการในหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อผลักดันการเติบโตแบบก้าวกระโดดรองรับกับตลาดที่เริ่มฟื้นตัวขึ้นในช่วงไตรมาส 4 นี้เป็นต้นไป

นางวรวรรณ ไชยกำเนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KISS

ล่าสุด KISS เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ ‘โรจูคิส โอเมก้า พอร์เลส 5X อินเทนซีฟ มาส์ก’  (Rojukiss Omega Poreless 5X Intensive Mask) แผ่นมาส์กบำรุงผิวหน้าเข้มข้นด้วยเซรั่ม 5 เท่า กับครั้งแรกที่นำเอาเทอร์ปีนอโรมา ที่ช่วยให้ผิวหน้าผ่อนคลายจากความเครียดและความเหนื่อยล้า ผสานโอเมก้าที่เป็นกรดไขมันดี (fatty acid) ช่วยบำรุงรีแพร์ผิว พร้อมสร้างเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดการระคายเคืองของผิวบอบบางแพ้ง่ายให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา แข็งแรง ชุ่มชื่นแบบเร่งด่วน ถือเป็นนวัตกรรมในการบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์โรจูคิสซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดบำรุงผิว โดยเฉพาะการเป็นผู้นำในตลาดมาส์กบำรุงผิวหน้าซึ่งยังมีการเติบโตที่แข็งแกร่ง ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านวัตสันทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ได้ที่ Shoppee และ Lazada ก่อนใคร นอกจากนี้ ยังสามารถหาซื้อได้ที่ Line Store, Facebook และ www.Rojukiss.com

“การพัฒนา โรจูคิส โอเมก้า พอร์เลส 5X อินเทนซีฟ มาส์ก เป็นก้าวแรกในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมกะเทรนด์อย่างกัญชง ซึ่งโรจูคิสทำงานอย่างใกล้ชิดในการพัฒนาสินค้าร่วมกับพันธมิตรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ  นับเป็นสินค้าความงามตัวแรกของ KISS ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพที่ใช้สารสกัดจากกัญชง โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าเป็นตลาดที่มีศักยภาพเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ที่ใช้วัตถุดิบจากกัญชงซึ่งเป็นพืชมากคุณค่าและมีประโยชน์สูงตอบโจทย์ด้านความงามและสุขภาพ โดยในเร็วๆ นี้ บริษัทฯ จะทยอยส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาหลายรายการเพื่อสร้างสีสันให้กับตลาดด้านสุขภาพและความงามผ่านแบรนด์ต่างๆ ของ KISS และผ่านช่องทางที่หลากหลายครบถ้วนร่วมกับพันธมิตรที่เข้มแข็งของเรา เพื่อขยายฐานลูกค้าของแบรนด์ต่างๆ ของเรา” นางวรวรรณ กล่าว

สำหรับแนวโน้มตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพในช่วงไตรมาส 4 คาดว่าน่าจะมีสัญญาณการฟื้นตัวที่ดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากรัฐบาลประกาศคลายล็อกดาวน์จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 หลายองค์กรเริ่มให้พนักงานกลับเข้าทำงานตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ อาทิ กลุ่มเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้กลับมาคึกคักมากขึ้น รวมถึงการประกาศเปิดประเทศที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ คาดว่าจะเป็นปัจจัยบวกที่สร้างความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น โดยมั่นใจว่าด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จะผลักดันให้ KISS มีการเติบโตในไตรมาสสุดท้ายของปี