ไอเดียเก๋ ของขวัญรักษ์โลก ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565”

19 พ.ย. 2564 | 06:46 น.

อีสท์ เวสท์ ซีด เด้งรับเทรนด์รักษ์โลก คนรักสุขภาพ ส่งชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” ปลุกตลาดของวัญปีใหม่คึกคัก

แรงต่อเนื่องสำหรับเทรนด์รักสุขภาพ และรักษ์โลก โดยเฉพาะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนอยู่บ้านมากขึ้น มีกิจกรรมกันในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการปลูกพืชผักสวนครัว ทำอาหารรับประทานเอง และในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง “อีสท์ เวสท์ ซีด” จึงปิ๊งไอเดียจัดทำของขวัญต้อนรับปีใหม่ที่เลือกซื้อเป็นของขวัญ ของฝากในปีใหม่นี้กับชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565

 

นายอิสระ วงศ์อินทร์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด (เมล็ดพันธุ์ตราศรแดง) ผู้ผลิตเมล็ดพันธุ์พืขเขตร้อน เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับความไว้วางใจจากมูลนิธิชัยพัฒนา มอบหมายให้บริษัทผลิตเมล็ดพันธุ์ผักสายพันธุ์พื้นเมืองของโครงการในพระราชดำริ เพื่อดำรงไว้ซึ่งสายพันธุ์ที่เป็นที่นิยมบริโภคในตลาดของไทย 

อิสระ วงศ์อินทร์

ด้วยจุดแข็งด้านนวัตกรรมเมล็ดพันธุ์ทุกขั้นตอน  ตั้งแต่การผลิตเมล็ดพันธุ์ การคัดคุณภาพเมล็ดพันธุ์ ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ต้องถูกต้องตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ ซึ่ง อีสท์ เวสท์ ซีด เป็นบริษัทเอกชนรายแรกของประเทศไทย ที่มีห้องปฏิบัติการตรวจสอบคุณภาพเมล็ดพันธุ์ที่ได้รับรองตามมาตรฐาน ISTA และ ISO 9001: 2015  ทำให้ได้เมล็ดพันธุ์ผักที่มีคุณภาพมาตรฐาน

 

ล่าสุดบริษัทจัดทำชุดของขวัญต้อนรับปีใหม่ ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” จำหน่ายเป็นของขวัญ ส่งความรักความปรารถนาดีในช่วงขึ้นปีใหม่ เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่มที่ต้องการปลูกผักด้วยตนเองเพื่อเป็นงานอดิเรก และสร้างกิจกรรมในครอบครัว พร้อมได้บริโภคผักไร้สารพิษ ตอบรับตลาดคนรักสุขภาพ

ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565 ”

การจัดชุดของขวัญรับปีใหม่นี้ คาดว่าจะช่วยสร้างการรับรู้ในวงกว้างเพิ่มเติมจากกลุ่มเกษตรกรที่บริษัทมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 และเจาะกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายคือคนทั่วไปที่สนใจปลูกผักปลอดภัย ไร้สารเคมีด้วยตนเอง

 

สำหรับชุดของขวัญรับปีใหม่  ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565 ”  ภายในชุดจะประกอบไปด้วยอุปกรณ์พร้อมปลูกที่ครบครันสามารถนำไปใช้ปลูกผักได้ทันที โดยมีอุปกรณ์มีดังต่อไปนี้   

 

1.  เมล็ดพันธุ์ซองฉลาดจันกะผัก รวม 8 ซอง

 

2. การ์ดอวยพร 1 ใบ

 

3. กระถางใยมะพร้าว 6 ใบ

 

4. วัสดุพร้อมปลูก 6 ก้อน

 

5. ถุงมือ 1 คู่

 

6. ช้อนปลูก 1 ชุด (3 ชิ้น)

ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565 ”

ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565”  มีจำหน่ายแบ่งเป็น 2 เซท ซึ่งแต่ละเซทอุปกรณ์เหมือนกันทุกอย่าง แตกต่างกันที่ชนิดของเมล็ดพันธุ์ ในราคาจำหน่ายเพียงชุดละ 499 บาทเท่านั้น มีจำนวนจำกัด สามารถหาซื้อได้ที่

 

1. ร้านภัทรพัฒน์ทุกสาขา

 

2. ร้านภูฟ้า

 

3. Lazada : Sorndaengseed  หรือ https://bit.ly/3qIWq1q

 

4. Shopee :  Sorndaengseed  หรือ https://bit.ly/3qFP3aK

 

รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา

 

ทั้งนี้ หลังจากจบเทศกาลของขวัญปีใหม่แล้ว ผู้สนใจสามารถหาซื้อเมล็ดพันธุ์ซองฉลาดจันกะผักทั้ง 16 ชนิดนี้ ได้จากร้านค้าเมล็ดพันธุ์ของบริษัททั่วประเทศ มากกว่า 2,000 ร้าน รวมทั้ง โมเดิรน์เทรดและช่องทางออนไลน์ของบริษัทต่อไป