กระทิงแดง หนุนไรเดอร์ แฟลช เอ็กซ์เพรส รับศึกหนัก ชอปปิ้ง11.11

12 พ.ย. 2564 | 13:02 น.

TCP เปิดแคมเปญ 11.11 Flash เร็วแรง เติมแรง กับกระทิงแดง เติมพลังพนักงานแฟลช พร้อมลุยส่งสินค้าในมหกรรมช้อปปิ้ง 11 เดือน 11 พร้อมขยายกิจกรรมเพิ่มเติมในอนาคต

 TCP  จัดกิจกรรม สตาร์ทอัพยูนิคอร์นแรกของไทย ซึ่งมีบริษัท เดอเบล จำกัด (Durbell) 11.11 Flash เร็วแรง เติมแรง กับกระทิงแดง เติมพลังด้วยเครื่องดื่มกระทิงแดงให้พนักงานแฟลช เอ็กซ์เพรส ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เป็นหนึ่งในผู้ลงทุน ให้พร้อมลุยส่งสินค้าช่วงช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 11 เดือน 11

 

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “หนึ่งในความมุ่งมั่นของเราคือการสร้างความแข็งแกร่งให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ พนักงานจัดส่งสินค้ามีความสำคัญในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

 

โดยเฉพาะตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้พนักงานจัดส่งสินค้าต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทันกับความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด เราจึงเสริมพลังกายของพนักงานจัดส่งสินค้าจากเครื่องดื่มกระทิงแดงเพื่อสนับสนุนให้พนักงานจัดส่งสินค้าทุกคนสามารถทำงานได้เต็มที่”

11.11 Flash เร็วแรง เติมแรง กับกระทิงแดง เป็นกิจกรรมแรกที่กลุ่มธุรกิจ TCP จัดขึ้นเพื่อร่วมสร้างพลังกายพลังใจให้แก่พนักงานจัดส่งสินค้าของแฟลช เอ็กซ์เพรส ในวาระพิเศษรับเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญแห่งปี

 

โดยนอกจากพนักงานจัดส่งสินค้าของแฟลช เอ็กซ์เพรส จะได้รับเครื่องดื่มกระทิงแดงเพื่อเพิ่มพลังกายฟรีแล้ว ยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มพลังใจให้กับเพื่อนพนักงานจัดส่งสินค้าด้วยกันได้ด้วยกิจกรรมผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของกระทิงแดง

 

ไม่ว่าจะเป็นการแชร์รูปภาพพร้อมข้อความให้กำลังใจแก่เพื่อนพนักงานจัดส่งสินค้า และยังสามารถร่วมกิจกรรมและสิทธิพิเศษอื่นๆ ในอนาคตได้อีก เพียงแค่สมัครสมาชิกกับไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคานต์ของกระทิงแดง

ด้วยความมุ่งมั่นของกลุ่มธุรกิจ TCP ในการเป็น ‘House of Great Brands’ จึงสร้างสรรค์นวัตกรรมให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกช่วงขณะ

 

ปัจจุบันเครื่องดื่มกระทิงแดงในประเทศไทยประกอบด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ แต่ละสูตรออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ได้รับทั้งพลังงาน และคุณประโยชน์จากวิตามินต่างๆ ในขวดเดียว