ซีพีเอฟ เดินหน้าส่ง “5ดาว- STAR coffee” เจาะชุมชน

01 พ.ย. 2564 | 10:10 น.

ซีพีเอฟ ปูพรมขยายแฟรนไชส์ร้าน FIVE STAR & STAR coffee ทุกทิศทั่วไทย พร้อมบริการ star delivery เน้นสร้างรายได้ชุมชน

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ภายใต้แบรนด์ FIVE STAR, STAR coffee, ข้าวมันไก่ห้าดาว, เป็ดเจ้าสัว, กระทะเหล็ก และ Hi Pork  เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ร้าน FIVE STAR และ STAR coffee มีสาขาในประเทศไทยรวม 5,000 สาขา และในต่างประเทศอีกกว่า 3,000 สาขา

ซีพีเอฟ เดินหน้าส่ง “5ดาว- STAR coffee” เจาะชุมชน

ล่าสุด ได้ขยายสาขาเพิ่มเติมทั่วประเทศอาทิ กรุงเทพฯ, ลำพูน, ชัยภูมิ, ราชบุรี และนครศรีธรรมราช  ฯลฯ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม นอกจากนี้ ร้าน FIVE STAR และ STAR coffee ยังเพิ่มเติมร้านสไตล์ Glasshouse เพื่อควบคุมคุณภาพความสด สะอาดในการจัดเสิร์ฟสินค้า รวมทั้งการสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างชัดเจน และการทำ Delivery ภายใต้ชื่อ Star Delivery

 

ร้านใหม่ทั่วทุกภาคของไทย อาทิ ร้าน FIVE STAR สาขาไทวัสดุ สุขาภิบาล 3 กรุงเทพฯ สาขาโลตัสตลาดหนองบัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ และสาขาโลตัสเขาช่องพราน จ.ราชบุรี ให้บริการอาหารพร้อมทานมากกว่า 30 เมนู เช่น ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว เมนูข้าว ฯลฯ

ซีพีเอฟ เดินหน้าส่ง “5ดาว- STAR coffee” เจาะชุมชน

ส่วนร้าน FIVE STAR & STAR coffee สาขาหน้าโรงพยาบาลลำพูน อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน และสาขาวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เปิดร่วมกับร้าน STAR coffee ภายในตกแต่งสวยงาม มีเมนูเครื่องดื่มร้อน เย็น และปั่น พร้อมชูนโยบาย “รักษ์โลก” ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วไบโอพลาสติกและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

 

"ธุรกิจร้าน FIVE STAR และ STAR coffee นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนไทยรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจมั่นคงและยั่งยืน ด้วยราคาแฟรนไชส์ที่ไม่สูง วัตถุดิบและผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานจากโรงงาน พร้อมมีทีมงานการตลาดที่คอยให้คำปรึกษาและดูแลตลอดกิจการ”