เทรนด์สุขภาพแม่และเด็กโตแรง "ออสเวลไลฟ์" ปั้นแบรนด์ชิงแชร์อาหารเสริม

01 พ.ย. 2564 | 03:42 น.

ตลาดอาหารเสริมสุขภาพมูลค่าตลาด20,000 ล้านบาทเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจและโควิด-19ต่อเนื่อง“ออสเวลไลฟ์” ลุยตลาดอาหารเสริมสุขภาพแม่และเด็ก เตรียมทุ่มงบการตลาดทำโฆษณาโปรโมตแบรนด์-กระตุ้นการซื้อ

วิตามิน อาหารเสริม ในกลุ่มแม่และเด็ก ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากผู้บริโภคคนไทย เพราะความกังวลใจในเรื่องของเชื้อโรคที่อุบัติขึ้นมากมาย ที่อาจจะกระทบต่อพัฒนาการ การเรียนรู้ และวิถีชีวิตของเด็กที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น ต้องเรียนออนไลน์ผ่านหน้าจอเป็นเวลานาน ในช่วงโควิด-19 จึงทำให้พ่อแม่ต้องมองหาตัวช่วยที่คำนึงถึงคุณภาพเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้กับลูกมากยิ่งขึ้น

 

นางสาววลัยลักษณ์ จันทวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ออสเวลไลฟ์ จำกัด เปิดเผยว่า อย่างที่ทราบกันดีว่าช่วงนี้มีเชื้อโรคเยอะ ซึ่งอาจจะไปกระทบถึงการเรียนรู้ของลูกและคนในครอบครัว ถ้าเกิดลูกสุขภาพไม่ดีการเรียนรู้ของเค้าก็จะไม่เต็มที่ ยิ่งตอนนี้เค้าต้องเรียนออนไลน์ด้วย ดังนั้นเด็กจึงต้องมีความพร้อม ทั้งสุขภาพกายที่ดีและใจที่ดี 

 

ดังนั้นออสเวลไลฟ์ (Auswelllife) จึงคัดสรรวิตามิน อาหารเสริมกลุ่มของแม่และเด็กที่มีคุณภาพ ผลิตและนำเข้าจากออสเตรเลียรสชาติดี ทานง่าย เพราะถ้าหากรสชาติไม่อร่อย เด็กก็จะคายออกทันที ซึ่งตรงนี้ตอบโจทย์คุณแม่ที่ต้องการมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูก และมั่นใจมากว่าผลิตภัณฑ์ออสเวลไลฟ์ของเราเป็นอันดับต้นๆ ในใจของคุณแม่แน่นอน

สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มแม่และเด็ก โดยออสเวลไลฟ์ (Auswelllife) อาทิ ผลิตภัณฑ์เอดับเบิ้ลยูแอล น้ำมันสาหร่าย ดีเอชเอ,ผลิตภัณฑ์เอดับเบิ้ลยูแอล แคลเซียม พลัส ดี3 และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ด เอดับเบิ้ลยูแอล โคลอสตรุ้ม พลัส ไลซีน ยังได้รับความนิยมอย่างสูง แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจ หรือการระบาดโควิด-19 จะกระทบต่อรายได้ของครอบครัวบ้าง แต่การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกและคนในครอบครัวยังคงเป็นหัวใจสำคัญ จะเห็นได้จากมียอดการกลับมาซื้อซ้ำและบอกต่อ ในช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ผ่านตัวแทนที่เพิ่มมากขึ้น

 

“ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์ของออสเวลไลฟ์ ผลิตและนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย มุ่งเน้นเรื่องของสุขภาพเป็นหลัก มีโปรดักซ์ที่ครอบคลุมตั้งแต่เด็กไปจนถึงกลุ่มผู้สูงอายุ จึงทำให้ ผู้บริโภคไว้วางใจในแบรนด์ออสเวลไลฟ์ ไม่ว่าจะมีสินค้าตัวใหม่ออกมา ลูกค้าก็ยังมั่นใจ ยิ่งเป็นกลุ่มของเด็กคุณแม่จะเต็มที่กับลูกมากๆ แม้จะมีงบน้อยลง แต่ก็พร้อมทุ่มเรื่องสุขภาพและการเรียนรู้ของลูก 

เพราะฉะนั้นออลเวลไลฟ์จึงมั่นใจว่าธุรกิจวิตามิน อาหารเสริมสุขภาพ จะยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสามารถแชร์ส่วนแบ่งการตลาดจากมูลค่าตลาดรวมในประเทศไทยที่มีมูลค่าสูงถึงกว่า 20,000 ล้านบาท”

 

และแม้ว่าตลาดวิตามิน อาหารเสริม กลุ่มสุขภาพ ในท้องตลาด จะมีการแข่งขันอย่างรุนแรง แต่ออสเวลไลฟ์ ก็ยังมั่นใจในคุณภาพ มาตรฐาน การผลิตนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ที่โดดเด่นและแตกต่างกว่าแบรนด์อื่นๆ พร้อมทุ่มงบการตลาดเพื่อโฆษณา และประชาสัมพันธ์ ที่มุ่งเน้นการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์โดยตัวแทนออสเวลไลฟ์ทั่วประเทศ

 

“เรามั่นใจว่าสุดท้ายแล้วผู้บริโภคจะเลือกที่คุณภาพและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งออสเวลไลฟ์ของเราไม่ใช่แบรนด์ใหม่ เราวางจำหน่ายมาหลายปีแล้ว ทุกคนรู้ดีว่าเราผลิตและนำเข้าจากออสเตรเลีย มีเลขสารบบอาหารทั้งของไทย และออสเตรเลีย สารสกัดที่นำมาผลิตมีความเข้มข้นสูง มีคุณภาพ มาตรฐานที่ชัดเจน ที่สำคัญมีรสชาติอร่อย ทานง่าย มีรีวิวผลลัพธ์มากมาย ดังนั้นในเมื่อแต่ละวันเราไม่สามารถเลือกทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และพักผ่อนที่เพียงพอได้ การมีตัวช่วยที่มีคุณภาพจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก”