“ไทเกอร์ บาล์ม” บุกตลาดแม่และเด็ก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แผ่นเจลให้ความเย็น ตราเสือ หรือ “Tiger Balm Cooling Patch”

06 มี.ค. 2560 | 10:00 น.
บริษัท โฮ้ว ป่า ไทเกอร์ บาล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ ไทเกอร์บาล์ม โดย ภญ.อนินทยา สุนสะธรรม ผู้จัดการประจำประเทศไทยและอินโด-ไชน่า บริษัท โฮ้ว ป่า ไทเกอร์ บาล์ม (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แผ่นเจลให้ความเย็น ตราเสือ หรือ “Tiger Balm Cooling Patch” แผ่นเจลปราศจากการแต่งสี สำหรับเด็ก ภายในงาน Forum by Tiger Balm Cooling Patch @ Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่9 เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่รักและใส่ใจลูกน้อยพร้อมร่วมเสวนาเรื่องการส่งเสริมพัฒนาการของเด็กก่อนวัยเรียน จากแพทย์โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ทั้งนี้ภายในงานมีครอบครัวนักแสดงหนุ่ม มอส ปฏิภาณ และภรรยาเกม ดวงพร พร้อมลูกสาว น้องโสน สิสราญ ปฐวีกานต์ มาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์การดูแลลูกน้อย บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักมีคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่มาร่วมฟังมากมาย

ภญ.อนินทยา สุนสะธรรม ผู้จัดการประจำประเทศไทยและอินโด-ไชน่า บริษัท โฮ้ว ป่า ไทเกอร์ บาล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัท โฮ้ว ป่า ไทเกอร์ บาล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์ที่บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อต่างๆ ซึ่งเป็นสินค้ากลุ่มประเภทคุณพ่อคุณแม่ และคนทำงาน จึงทำให้เรานึกถึงว่า เรายังขาดสินค้าประเภทลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่ง นั้นคือสินค้ากลุ่มประเภทเด็ก ซึ่งทาง ไทเกอร์ บาล์ม เองเรามีปรัชญาที่ต้องการนำเสนอสินค้าที่ช่วยบรรเทาอาการปวด เราเลยวิเคราะห์ว่าเรามีข้อดีและจุดเด่นอะไรบ้าง ในที่สุดจากจุดแข็งของเรา เราจึงได้คิดค้นแผ่นเจลให้ความเย็นสำหรับใช้แปะเพื่อช่วยลดอุณหภูมิสำหรับเด็ก ตราเสือ โดยผ่านการศึกษาจากพฤติกรรมไลฟ์สไตล์ของคุณพ่อคุณแม่ แผ่นเจลให้ความเย็น ตราเสือ แผ่นเจลปราศจากการแต่งสีสำหรับเด็ก นับเป็นสินค้าตัวแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กของไทเกอร์ บาล์ม ภายใต้แนวคิดที่ว่า “รักแท้ไม่ต้องแต่งแต้มเติมสี” วันนี้เราดีใจมากที่ได้ครอบครัวของ คุณมอส ปฏิภาณ และ คุณเกม ดวงพร มาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์การดูแล น้องโสน สิสราญ ปฐวีกานต์ ด้วยค่ะ เรามั่นใจว่า แผ่นเจลให้ความเย็น ตราเสือ หรือ “Tiger Balm Cooling Patch” ที่ใช้แปะเพื่อช่วยลดอุณหภูมิสำหรับเด็ก จะเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ทุกท่านค่ะ” ภญ.อนินทยาฯ กล่าวทิ้งท้าย

มอส ปฏิภาณ และ ภรรยา เกม ดวงพร กล่าวถึงวิธีการดูแลน้องโสนเมื่อเป็นไข้ว่า “ปกติน้องโสนก็มีเจ็บป่วยบ้างตามประสาเด็ก ทางเราทั้ง 2 คนก็ช่วยดูแลลูกกันอย่างเต็มที่เมื่อลูกเป็นไข้ก็เช็ดตัวเพื่อบรรเทาอาการไข้เบื้องต้น เมื่อมีนวัตกรรมใหม่อย่าง แผ่นเจลให้ความเย็น ตราเสือ หรือ “Tiger Balm Cooling Patch” ซึ่งจะช่วยลดอุณหภูมิ จาก ไทเกอร์ บาล์ม ถือว่าเป็นตัวช่วยคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่อย่างเรามากๆ ในการดูแลลูก ถือเป็นอีกเคล็ดลับที่ดูแลน้องโสนให้สดใสแข็งแรงโตตามวัยได้อย่างมีความสุข” มอส ปฏิภาณ และ ภรรยา เกม ดวงพร กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แผ่นเจลให้ความเย็น ตราเสือ หรือ“Tiger Balm Cooling Patch” เข้าไปที่เว็บไซต์ www.tigerbalm.com/th