โอเลย์ ผนึกช้อปปี้ อัดแคมเปญ 11.11 รับเทรนด์ Digital Beauty

30 ต.ค. 2564 | 08:35 น.

โอเลย์ ผนึกช้อปปี้รับเทรนด์ Digital Beauty อัดโปรแรงมหกรรมช้อปออนไลน์ Shopee 11.11 Big Sale ดันยอดขายโต 2 เท่า

Shivam Chopra, Olay Brand Director โอเลย์ (Olay) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำในเครือพีแอนด์จี (P&G) กล่าวว่า โอเลย์ เดินหน้าปั้นกลยุทธ์สู่การเป็น Digital Beauty เพื่อที่จะให้แบรนด์สามารถสร้างการเติบโตให้สอดรับกับเทรนด์ของผู้บริโภคดิจิทัลบิวตี้ ล่าสุดโอเลย์ร่วมกับช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซชั้นนำทำแคมเปญการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟคอลาบอเรชัน เพื่อร่วมปลุกความตื่นเต้นให้และสร้างประสบการณ์กันช้อปปิ้งที่แตกต่างให้แก่ผู้บริโภคบนช่องทางออนไลน์

 

ผ่านแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale มหกรรมการช้อปปิ้ง โดยโอเลย์เตรียมยกระดับความร่วมมือกับช้อปปี้พัฒนากลยุทธ์ Digital Beauty ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดโคแบรนด์แคมเปญ คอนเทนต์ที่ให้สาระและความบันเทิง การทำไลฟ์สตรีมมิ่ง เกมมิฟิเคชั่น พร้อมดีลและโปรโมชั่นที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์ Digital Beauty แบบครบวงจร

Shivam Chopra

ที่จะช่วยสร้างการรับรู้ การมีปฏิสัมพันธ์ การรักษาความสัมพันธ์ที่ดี และกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค โดยโอเลย์เชื่อว่าภายในปี 2564 นี้ โอเลย์จะสามารถประสบความสำเร็จด้านยอดขายบนช่องทางออนไลน์ด้วยอัตราการเติบโตขึ้นถึง 2 เท่า เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ของยอดขายทั้งหมด

 

“ความร่วมมือครั้งนี้เชื่อว่าจะทำให้ร้านค้า Olay Official Store บน Shopee Mall มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดในปี 2021 ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า และยอดการติดตามร้านค้าที่พุ่งสูงกว่า 2 เท่า (YoY growth) เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2020”

 

ทั้งนี้สถานการณ์การแพร่ระบาด ที่ส่งผลกระทบให้ภาคธุรกิจต่างๆ ไม่สามารถดำเนินการได้ตามปกติ นับเป็นหนึ่งในกลไกสำคัญที่กระตุ้นให้ผู้บริโภคที่ไม่เคยเปิดประสบการณ์บนโลกออนไลน์ กล้าและเริ่มเปิดใจทดลองซื้อสินค้าจากช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย

 

ที่ตลาดสินค้าความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลยังมีแนวโน้มและโอกาสอีกมากสำหรับการเติบโต ฉะนั้นการทำความเข้าใจในเส้นทางและความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคดิจิทัลบิวตี้ที่เปลี่ยนแปลงไป จึงมีความสำคัญอย่างมากต่อการดำเนินธุรกิจ เพื่อที่จะสามารถออกแบบกลยุทธ์ได้อย่างตรงใจ และชดเชยประสบการณ์ที่ขาดหายจากการจับจ่ายในช่องทางออฟไลน์

โอเลย์ ผนึกช้อปปี้ อัดแคมเปญ 11.11 รับเทรนด์ Digital Beauty

โดยโอเลย์เตรียมขนทัพสินค้ามาให้อัพผิวเด้งรับลมหนาวปลายปีพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างโค้ดส่วนลดสูงสุด 80% โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 50% หรือสูงสุด 750 Shopee Coins และสิทธิประโยชน์อีกมากมายกับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พ.ย. นี้