ไทยเที่ยวไทย “ฮอลล์” จับมือ ททท. ชวนคนไทยเดินทาง

28 ต.ค. 2564 | 09:18 น.

ฮอลล์ จับมือ ททท. ชวนคนไทยออกเดินทางท่องเที่ยว สูดอากาศเมืองไทยกับแคมเปญ HALLS Breath of Thailand หวังปลุกธุรกิจทั่วไทยให้ไปต่อ

หลังศบค. ประกาศคลายล็อคดาวน์ ให้ธุรกิจกลับมาเดินหน้าต่อ รวมถึงภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย หลังจากต้องเผชิญกับวิกฤติมายาวนาน ทำให้ภาคเอกชนหันจัดแคมเปญเพื่อช่วยต่อลมหายใจให้ผู้ประกอบการแต่ละภูมิภาค พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลับมาฟื้นตัว

 

นายอนุรัก อากาวัล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอมและหมากฝรั่งหมวดให้ความสดชื่น บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าแคมเปญ HALLS Breath of Thailand เพื่อสนับสนุนให้คนไทยออกเดินทางสูดลมหายใจให้สดชื่น สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วไทย ปลุกพลังให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

อนุรัก อากาวัล

โดย Halls Breath of Thailand เป็นแคมเปญที่ต้องการกระตุ้นให้คนไทยออกเดินทางไปสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในประเทศ  เพื่อตอกย้ำว่าประเทศไทยยังมีพื้นที่สวยงามอีกมากมายรอให้ทุกคนไปสูดหายใจให้เย็นสดชื่น โดยททท.  รวบรวมรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมาไว้ในเว็บไซต์ของแคมเปญ

 

พร้อมช่วยโปรโมทสถานที่ต่างๆ ทำให้ทุกคนสามารถเข้าไปดูข้อมูล ปักหมุดวางแผนการเที่ยวได้อย่างง่ายดาย ซึ่งนอกจากคนไทยจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ จากการท่องเที่ยวแล้ว ยังเป็นการได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการท้องถิ่น ฟื้นเศรษฐกิจในแต่ละภูมิภาคอีกด้วย

 

สำหรับ ททท. เองได้มีการเตรียมความพร้อมร่วมกับผู้ประกอบการในการรองรับนักท่องเที่ยว ทั้งในเรื่องของการเปิดตัวสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ในทุกจังหวัดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวในการตัดสินใจออกเดินทางมากยิ่งขึ้น

ไทยเที่ยวไทย “ฮอลล์” จับมือ ททท. ชวนคนไทยเดินทาง

ด้านนางสาวอรวลัญช์ ลีเผ่าพันธุ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ฮอลล์ กล่าวว่า แนวคิด HALLS Breath of Thailand ชวนคนไทยออกเที่ยวทั่วไทย มาจากการออกผลิตภัณฑ์ฮอลล์ สเปเชียล เอดิชัน ผ่าน 4 รสชาติ กลิ่นราสพ์เบอร์รี, น้ำผึ้งผสมกลิ่นเลมอน, เมนโท-ลิปตัส และกลิ่นเฟรชไลม์ มาพร้อมดีไซน์แพคเกจจิ้งใหม่ล่าสุด สื่อถึงสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย

 

พร้อมมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดเฟรชผ่านการสแกน QR Code บนแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์ เพื่อเข้าไปพบกับสถานที่ท่องเที่ยว และร้านค้าทั่วไทยแบบ UNSEEN อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ คือ ชวนลุ้นเที่ยวทั่วไทยไปกับฮอลล์ ฟรี! เพียงซื้อฮอลล์ ขนาดใดรสชาติใดก็ได้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดเร้าใจ

 

อาทิ แพ็คเกจท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับ 6 ดาว ทั้งที่ ภูเก็ต กระบี่ เชียงราย และเกาะกูด พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ รถจักรยานยนต์ สร้อยคอทองคำ เป็นต้น รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 4 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 ธ.ค. นี้

ไทยเที่ยวไทย “ฮอลล์” จับมือ ททท. ชวนคนไทยเดินทาง

สำหรับแคมเปญ ‘HALLS Breath of Thailand’ ได้วางกลยุทธ์และหลักในการสื่อสารไปถึง 2 กลุ่มหลักด้วยกัน คือ

 

1.กลุ่มประชาชนทั่วไป ด้วยการชวนคนไทยออกเที่ยวทั่วไทย สนับสนุนให้เกิดการเดินทางกันภายในประเทศบนมาตรการความปลอดภัย ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพลิกฟื้นเศรษฐกิจให้กลับมาฟื้นตัวได้โดยเร็วที่สุด เพื่อคืนลมหายใจและรอยยิ้มกลับสู่คนไทยอีกครั้ง

 

2.กลุ่มผู้ประกอบการ มอบลมหายใจให้ธุรกิจทั่วไทยได้ไปต่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยในภาคการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ ทั่วไทยได้เข้ามาฝากร้านแล้วไปต่อด้วยกัน ผ่านการโปรโมตร้านฟรีทางเว็บไซต์ HallsBreathofThailand.com เป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2564

 

“หวังว่าแคมเปญนี้จะทำให้คนไทยทุกคน รู้สึกเสมือนให้ได้ชาร์จพลัง สูดลมหายใจเต็มปอดและออกไปสดชื่นกับสถานที่ท่องเที่ยวไทยไปกับฮอลล์ ซึ่งแม้ว่าวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมาจะทำให้หลายคนเผชิญความยากลำบาก การท่องเที่ยวและผู้ประกอบการธุรกิจหลายรายได้รับผลกระทบ แต่หวังว่าการขับเคลื่อนของแคมเปญนี้จะมาช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในทั่วทุกภูมิภาค เพื่อให้ทุกคนยังมีความหวัง”