ฟอริโอ้ แบรนด์ดังสวีเดน จับมือ Sephora บุกตลาดบิวตี้-เทค

20 ต.ค. 2564 | 12:49 น.

ฟอริโอ้ บิวตี้-เทค แบรนด์ดังจากสวีเดน จับมือ Sephora บุกไทย เปิดตัว “แบร์-แบร์ มินิ” นวัตกรรมเพื่อสาวหน้าเด้ง

นายสลาดัน มุยจิซ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ฟอริโอ้ เป็นแบรนด์ผู้นำระดับโลกด้าน Beauty-Tech จากประเทศสวีเดน นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Microcurrent ในเครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะภายใต้แบรนด์ “แบร์” (BEAR) และ “แบร์ มินิ” (BEAR mini)

 

โดยร่วมมือกับ Sephora ประเทศไทย ในการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดนี้สู่ท้องตลาดประเทศไทย ทำให้เกิดการเติบโตอย่างรวดเร็วท่ามกลางสถานการณ์โควิด 19 โดยตั้งเป้าหมายยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องภายในสิ้นปี 2564 ซึ่งนวัตกรรมล่าสุดในเครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะ BEAR  และ BEAR mini ปัจจุบันเติบโตเป็น 20% ของสัดส่วนธุรกิจของ FOREO ทั่วโลก

ฟอริโอ้ แบรนด์ดังสวีเดน จับมือ Sephora บุกตลาดบิวตี้-เทค

“Beauty-Tech ถือเป็นเทคโนโลยีที่ถูกจับตามองมากที่สุดในอุตสาหกรรมด้านความงาม ทั้งยังมีความต้องการของผู้บริโภคสูง และการเติบโตอย่างรวดเร็วที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทาง FOREO จึงได้ร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Sephora ผู้นำด้านธุรกิจร้านเครื่องสำอางและน้ำหอมรายใหญ่อันดับต้นๆ ของโลก

 

ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมไม่เหมือนใคร ซึ่งทาง Sephora มีบทบาทสำคัญในการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้จากทาง FOREO รวมไปถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Microcurrent มาสู่ตลาดไทยในครั้งนี้”

 

ในปีนี้  FOREO คาดการณ์ว่า BEAR จะเติบโตเป็น 10% ของสัดส่วนธุรกิจของ ฟอริโอ้ ประเทศไทย และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็น 20% ในปี 2565 ซึ่งปัจจุบันถือว่า FOREO เป็นแบรนด์ชั้นนำด้าน Beauty-Tech แบรนด์เดียวที่มีอุปกรณ์ Microcurrent จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

 

โดย BEAR และ BEAR mini นับเป็นเครื่องยกกระชับใบหน้าอัจฉริยะที่ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ให้สามารถใช้ได้ง่ายที่บ้าน ใช้หลักการเดียวกันกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ FOREO ที่ถือเป็นเทคโนโลยี Home-Use แบบใหม่ล่าสุด และมีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ของผู้ใช้อย่างชาญฉลาดและเห็นผล

ฟอริโอ้ แบรนด์ดังสวีเดน จับมือ Sephora บุกตลาดบิวตี้-เทค

FOREO มีจุดยืนในการสรรสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อคนทุกคน ตามแนวคิด FOREO For Everyone เพื่อให้ทุกคนสามารถดูแลตัวเองให้ดูดีได้ง่าย ๆ จากที่บ้านเสมือนไปทำที่สปาหรือคลินิกเสริมความงาม เพราะทางแบรนด์คำนึงถึง และให้ความสำคัญกับความต้องการของแต่ละบุคคลมาก
 

“ FOREO มีแผนผลักดันการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว รวมถึงแผนการลงทุนในด้านทรัพยากรบุคคลของแบรนด์ โดยเฉพาะทีมงานในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะเป็นแรงสำคัญในการขับเคลื่อนเป้าหมายทางธุรกิจของ FOREO และลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์โดยการตั้งออฟฟิศแห่งใหม่ในไตรมาสแรกของปี 2565 ด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าออฟฟิศเดิมถึง 8 เท่า”