วู้ดดี ซี+ล็อค แตกไลน์เขย่าตลาดเครื่องดื่มบิวตี้

19 เม.ย. 2564 | 12:39 น.

วู้ดดี ซี+ล็อค แตกไลน์ส่งคอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ เครื่องดื่มวิตามินซี พร้อมดึง “มิน พิชญา” นั่งพรีเซนเตอร์เขย่าตลาดเครื่องดื่มบิวตี้

นางสาวณัฐชไม ถนอมบูรณ์เจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังประสบความสำเร็จจากการทำตลาดเครื่องดื่มวิตามินซี ด้วยการเปิดตัว “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” รสชาติเลมอนและรสส้ม ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัว “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่”  ออกวางจำหน่าย

พร้อมปรับแพ็กเกจจิ้งใหม่ทุกรสชาติอีกครั้ง เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภครับรู้ถึงความแตกต่างของทั้ง 3 รสชาติชัดเจน และเพื่อเพิ่มความโดดเด่นบนชั้นวางสินค้า และตู้แช่ในช่องทางการขายทั่วประเทศ โดยมุ่งสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับแบรนด์ “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” เพื่อขยายฐานกลุ่มเป้าหมายในตลาดวิตามินซี เพิ่มกลุ่มผู้หญิงครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มนักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ ตลอดจนกลุ่มสาวทำงานในโรงงาน จากเดิมที่มุ่งเน้นกลุ่มเฮลท์ตี้ คนรักสุขภาพ

ด้านแผนการตลาด บริษัทใช้งบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ทำการตลาดเต็มรูปแบบผ่านสื่อโฆษณาที่ครอบคลุมในวงกว้าง ทั้งช่องทางออฟไลน์ ออนไลน์ และการทำกิจกรรมในพื้นที่ รวมถึงช่องทางขายที่ครบทุกช่องทาง ทั้งโมเดิร์นเทรด และเทรดดิชันนอลเทรด โดยเฉพาะร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นช่องทางการขายหลักของเครื่องดื่มวิตามินซี

วู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่

นอกจากนี้ยังได้แต่งตั้ง “มิน-พิชญา วัฒนามนตรี” นางเอกสาวนั่งเป็นพรีเซนเตอร์ ตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความสดใส สุขภาพดี ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก เพื่อต่อยอดความสำเร็จจาก “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” 2 รสชาติแรก ที่มี คุณ “วู้ดดี้” วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดังในบทบาท แบรนด์แอมบาสเดอร์

“ปัจจุบันตลาดเครื่องดื่มวิตามินซีถือเป็นกลุ่มที่มีการแข่งขันดุเดือดที่สุด โดยเฉพาะการใช้กลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ มาเป็นจุดขายหลักในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย อย่างไรก็ตามบริษัทเชื่อมั่นว่าด้วยนวัตกรรมสินค้าที่แตกต่าง บวกกับมาตรฐานการผลิตของคาราบาว กรุ๊ป ที่มีประสิทธิภาพรวมถึงความแข็งแกร่งของเครือข่ายกระจายสินค้าของบริษัทซึ่งมีศักยภาพสูงจะทำให้วู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน”

ณัฐชไม ถนอมบูรณ์เจริญ

โดยวู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าสะดวกซื้อ อาทิ ซีเจ มอร์, เซเว่น อีเลฟเว่น, และร้านถูกดี มีมาตรฐาน รวมถึงร้านค้าชั้นนำทั่วไปพร้อมกันทั่วประเทศ เริ่มจัดส่งสินค้าออกภายในกลางเดือนเมษายนและจะกระจายถึงผู้บริโภคทั่วประเทศภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้ โดยบริษัทตั้งเป้าหมายที่จะมีส่วนแบ่งตลาดไม่ต่ำกว่า 20% ในปีนี้ และขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในตลาดเครื่องดื่มเฮลท์ตี้ ช็อตภายใน 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :