คาร์กิลล์ชิงเค้ก Plant-Based เปิดตัว PlantEver สู้ศึกโปรตีนทางเลือก

23 ก.ย. 2564 | 08:23 น.

คาร์กิลล์ รุกน่านน้ำใหม่โปรตีนทางเลือก เปิดตัวPlantEver ชิงส่วนแบ่งตลาด Plant-based เจาะกลุ่มมังสวิรัติแบบยืดหยุ่น พร้อมวางขายบนอีคอมเมิร์ซชั้นนำ

นายวัชรพล ประสพเกียรติโภคา กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคาร์กิลล์โปรตีน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว PlantEver โปรตีนจากพืชสำหรับลูกค้าในไทย ตอบโจทย์ความต้องการโปรตีนทางเลือกใหม่สำหรับมังสวิรัติแบบยืดหยุ่น

 

และเตรียมส่งผลิตภัณฑ์หลากหลายรายการออกสู่ตลาดตลอดปีนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านโปรตีนทางเลือกที่มีรสชาติอร่อยและอุดมด้วยโภชนาการ สำหรับลูกค้าที่เป็นมังสวิรัติแบบยืดหยุ่น

คาร์กิลล์ชิงเค้ก Plant-Based เปิดตัว PlantEver สู้ศึกโปรตีนทางเลือก

โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรกออกสู่ตลาด คือนักเก็ตทางเลือกจากพืช สูตรแป้งเทมปุระ ที่ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของคาร์กิลล์นำความรู้และความชำนาญมาสร้างสรรค์ให้ได้นักเก็ตรสชาติอร่อยถูกปากคนไทยโดยเฉพาะ 

 

PlantEverนอกจากมอบคุณค่าโภชนาการของโปรตีนจากพืช ซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ให้แก่ลูกค้า ทั้งยังสะดวกพร้อมปรุงได้ง่ายๆ ที่บ้านภายในเวลาไม่กี่นาที

"ปัจจุบันผู้บริโภคใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ของ PlantEver ยังเป็นทางเลือกที่ยั่งยืน เพราะเราได้คำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในกระบวนการผลิต โดยใช้พลังงานหมุนเวียน และใช้น้ำน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ

 

นักเก็ตจากพืชของคาร์กิลล์ คือหนึ่งในความตั้งใจของบริษัทในการพัฒนาแหล่งโปรตีนแห่งอนาคตที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนหลากหลายกลุ่ม โดยการเปิดตัวในประเทศไทยนับได้ว่าเป็นก้าวที่สำคัญในการนำเสนอตัวเลือกโปรตีนทางเลือกใหม่ๆ ให้กับลูกค้าไทย

 

คนส่วนใหญ่มักคิดว่าผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพนั้นมักจะไม่อร่อย แต่เราเชื่อว่าเรื่องของรสชาติต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้นเราจึงใส่ใจรสชาติพอๆ กับคุณค่าทางโภชนาการ

ทั้งนี้ PlantEver วางจำหน่ายทางโซเชียลและที่ร้าน “Cargill Protein Lover” บนช่องทางอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง Lazada และ Shopee