เปปเปอร์ ลันช์ X สลัดแฟคทอรี่ คลอดเมนู New! Salad เจาะกลุ่มHealth Conscious

15 ก.ย. 2564 | 07:51 น.

เปปเปอร์ ลันช์ จับมือ สลัดแฟคทอรี่ สร้างสรรค์ 5 เมนูNew! Salad ขานรับกระแสรักสุขภาพเฟื่องฟู หวังขยายฐานลูกค้า 3 กลุ่มใหม่ ผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ, กลุ่มคนรักสุขภาพ รวมไปถึงกลุ่มครอบครัว คาดทำรายได้จากแคมเปญนี้2.5 ล้านบาท

ด้วยกระแสรักสุขภาพ (Health Conscious) ถือเป็นเทรนด์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ทั้งในกลุ่มของคนรุ่นใหม่ รวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุ และยิ่งการระบาดของโควิด-19 ก่อให้เกิดกระแสการตื่นตัวของการระวังป้องกัน รวมถึงการสร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรง ส่งผลให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพซึ่งสอดคล้องกับวิถีการดำเนินชีวิตที่เป็นปกติใหม่ (New Normal) อาทิ การเว้นระยะห่างทางสังคม การพึ่งตนเองทางด้านอาหาร และการป้องกันดูแลสุขภาพด้านอื่นๆ ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น

 

จึงเกิดเป็นการร่วมมือกันระหว่างเปปเปอร์ ลันช์ สุดยอดร้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในประเทศไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) และ บริษัท กรีนฟู้ด แฟคทอรี่ โดยแบรนด์ สลัดแฟคทอรี่ (Salad Factory) ร้านสลัดที่เสิร์ฟความอร่อยจากเมนูเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย ตอกย้ำกลยุทธ์ Collaborationด้วยการนำเอาจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์ คือ ความเป็นสุดยอดในด้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่นกับเนื้อคุณภาพดี มาเสริมกำลังกับสลัดแฟคทอรี่ ที่เชี่ยวชาญและแข็งแกร่งในเมนูสลัด ร่วมกันคิดสูตรเมนู จนได้ออกมาเป็น New! Salad เมนูสลัดผักออแกนิคแบบใหม่ที่จัดเสิร์ฟบนกระทะร้อนที่เป็นซิกเนเจอร์ของเปปเปอร์ ลันช์ หนึ่งเดียวในประเทศไทย ให้รสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใคร โดยอุณหภูมิกระทะร้อนจะสามารถรักษาความร้อนที่อุณหภูมิพอเหมาะ ให้ได้อุ่นอร่อยไปกับเมนูอาหารจานโปรดได้จนถึงคำสุดท้าย 

ซึ่งแคมเปญนี้ นอกจากจะเป็นการช่วยต่อยอดไอเดียเมนูและสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภคแล้ว ยังเป็นการขยายฐานลูกค้า และเพิ่มการรับรู้ของทั้ง 2 แบรนด์ด้วย โดยในด้านของการสื่อสารกับลูกค้าเน้นสื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย, อินฟลูเอนเซอร์ , KOLs และบล็อกเกอร์ ทั้งสายสุขภาพ และ สายไลฟ์สไตล์ เป็นต้น โดยตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญนี้ 2.5 ล้านบาท