เบทาโกร แท็กทีม โออิชิ เปิดตัวชาบูยุคสเตย์โฮม

13 ก.ย. 2564 | 06:04 น.

เบทาโกร จับมือ โออิชิ เอาใจสาวกชาบูยุคสเตย์โฮม ปล่อยชุดชาบู - ชาบู หมูอนามัย สไตล์ญี่ปุ่น ขึ้นโมเดิร์นเทรดButchery บุกตลาดอาหารพร้อมปรุง

นายกฤษณะ วุฒิประเสริฐกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร เครือเบทาโกร เปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์นี้ เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องร่วมมือกันรักษาระยะห่างทางสังคม  คนส่วนมากต้องล็อคดาวน์อยู่ที่บ้าน ไม่มีโอกาสออกไปทานข้าวนอกบ้านเหมือนแต่ก่อน นอกเหนือจากการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ หลายคนทำอาหารเองที่บ้าน ซึ่งการซื้อสินค้า วัตถุดิบต่างๆ ยังคงต้องซื้อที่ซุปเปอร์มาร์เกต ทั้งสะดวกสบาย ของสดใหม่และมีสินค้าให้เลือกได้หลากหลาย

 

“เบทาโกร เห็นโอกาสในการจับมือพันธมิตรร้านอาหาร เพื่อต่อยอดความหลากหลายของผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมปรุง และขยายฐานลูกค้า ประกอบกับทาง โออิชิ เป็นผู้นำและสร้างสรรค์ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น และมีสินค้าและบริการหลากหลายที่ได้รับการยอมรับ เราจึงร่วมมือกัน ทำผลิตภัณฑ์พร้อมปรุง ชุดชาบู - ชาบู หมูอนามัย

เบทาโกร แท็กทีม โออิชิ เปิดตัวชาบูยุคสเตย์โฮม

ซึ่งเมนูชาบู - ชาบู เป็นเมนูยอดนิยมที่ผู้บริโภคมักจะชอบทำทานเองที่บ้านอยู่แล้ว ในด้านช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านซุปเปอร์มาร์เก็ต เรามีจุดเด่นด้านสาขาบุชเชอร์รี ที่ให้บริการในซุปเปอร์มาร์เกตทั่วประเทศ สามารถจัดเตรียมวัตถุดิบ ณ จุดให้บริการได้ทันที ทำให้ผู้บริโภคได้รับเนื้อหมูอนามัย สดใหม่ ไปรับประทาน

ด้านนางสาวเมขลา เนติโพธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหารสำเร็จรูป บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ โออิชิ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมปรุง “ชุดชาบู - ชาบู หมูอนามัย” นำเสนอจุดแข็งของแต่ละแบรนด์ และเสน่ห์ของอาหารญี่ปุ่นประเภท ชาบู - ชาบู น้ำซุปน้ำดำ พร้อมนารูโตะและน้ำจิ้มสุกี้ยากี้ จากแบรนด์/ร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบูชิ มาผสานเข้ากับวัตถุดิบคัดสรร ได้แก่ เนื้อหมูสไลซ์ จัดเต็มทั้ง สันนอก - สันคอ – สามชั้น พร้อมเต้าหู้ไข่ไก่อนามัย จากเบทาโกร ในราคาขายชุดละ 299 บาท เหมาะสำหรับรับประทาน 1 – 2 คน

 

ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการผู้บริโภคที่มองหาสินค้า/อาหารสด หรืออาหารพร้อมปรุง พร้อมทาน และซื้อกลับไปปรุงประกอบอาหารด้วยตนเองที่บ้านได้อย่างสะดวกและประหยัดเวลาได้ดี

 

“ทั้งนี้ การประสานความร่วมมือภายใต้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ร่วมกันในครั้งนี้นั้น นับเป็นจุดเริ่มต้นของการผนึกกำลังร่วมกันสร้างสรรค์และส่งมอบประสบการณ์อาหารญี่ปุ่น ผสานวัตถุดิบคัดสรร คุณภาพสูง ในแบบดับเบิ้ล แก่กลุ่มผู้บริโภคในรูปแบบที่หลากหลายและต่างไปจากเดิม และเตรียมพบกับเมนูใหม่ ทยอยออกสู่ตลาดเรื่อย ๆ ตั้งแต่นี้ไป ขอให้ติดตาม”

ทั้งนี้ ชุดชุดชาบู - ชาบู หมูอนามัย จะวางจำหน่ายผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด หรือซูเปอร์ในห้างสรรพสินค้า โซน Butchery, Consignment อาทิ บิ๊กซี โลตัส ท็อปส์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต วิลล่า มาร์เก็ต ซีเจ และไอคอนสยาม