“แม็คกรุ๊ป” ผนึก ม.มหิดล เปิดขายออนไลน์ “แคปซูลสารสกัดกระชายขาว”

09 ก.ย. 2564 | 05:11 น.

“แม็คกรุ๊ป” ร่วมลดวิกฤตโควิด-19 เปิดขาย “แคปซูลสารสกัดกระชายขาว” แบรนด์ “พีเอ็มเอช” ผลงานวิจัย ของ ม.มหิดล และศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ สั่งซื้อผ่าน www.mcshop.com ช่วยให้คนไทยเข้าถึง “กระชายขาว” ได้ง่ายขึ้น

นางสาวกิตติมา วัชโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจและการขาย บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “MC” องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่รุนแรงขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งส่งผลกระทบเป็นวงกว้างทั่วประเทศ บริษัทจึงได้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคปซูลสารสกัดกระชายขาว  แบรนด์ “พีเอ็มเอช” เข้ามา  จัดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ของบริษัท ผ่านเว็บไซต์ www.mcshop.com เพื่อตอบสนองความต้องการกระชายขาวที่เพิ่มสูงขึ้นในตลาด พิเศษในช่วงการเปิดตัว สั่งซื้อตั้งแต่ 2 ขวดขึ้นไป ส่งฟรี

 

“แม็คกรุ๊ป”  ผนึก ม.มหิดล เปิดขายออนไลน์ “แคปซูลสารสกัดกระชายขาว”

ทั้งนี้ ด้วยความแข็งแกร่งของช่องทางขายออนไลน์ หรืออีคอมเมิร์ซ ของบริษัท มั่นใจว่าจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึง “กระชายขาว” ได้ง่ายขึ้น อีกทั้งช่วยอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อสินค้า ทั้งสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาภาวะวิกฤตจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน โดยบริษัทเริ่มจัดจำหน่ายสินค้าดังกล่าว ในราคาขวดละ 580 บาทโดยต่อขวดบรรจุ 30 แคปซูล  

 

สำหรับแคปซูลสารสกัดกระชายขาว แบรนด์ “พีเอ็มเอช” ถือเป็นสารสกัดกระชายขาวแบรนด์เดียวในตลาดที่เป็นผลิตภัณฑ์จากผลงานวิจัยของ “ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการค้นหาตัวยา" (Excellent Center for Drug Discovery: ECDD) มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ “ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์” (TCELS) โดยผ่านกระบวนการสกัดพิเศษจากห้องแล็บมาตรฐานสูงของประเทศ ทำให้ได้ปริมาณสารออกฤทธิ์เข้มข้นสูงกว่ากระชายบด และสารสกัดทั่วไปในท้องตลาด โดยได้สารสกัด PINOSA ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ PMH มีประสิทธิภาพสูงในการต้านและยับยั้งเชื้อไวรัส

“แม็คกรุ๊ป”  ผนึก ม.มหิดล เปิดขายออนไลน์ “แคปซูลสารสกัดกระชายขาว”

โดยในส่วนของกระชายขาวที่นำมาใช้ คัดจากไร่มาตรฐาน GAP คัดกรองไม่ให้มีโลหะหนักและสารเคมีตกค้างปนเปื้อน       ด้วยกระบวนการผลิตตามมาตรฐาน GMP ซึ่งผ่านการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

 

 

“แม็คกรุ๊ป”  ผนึก ม.มหิดล เปิดขายออนไลน์ “แคปซูลสารสกัดกระชายขาว”

“แคปซูลสารสกัดกระชายขาว พีเอ็มเอช เป็นความร่วมมือของ ม.มหิดล กับ TCELS โดยอีคอมเมิร์ซของแม็คกรุ๊ป เป็นหนึ่งในช่องทางขายของสินค้าตัวนี้ ซึ่งเรามั่นใจว่าด้วยความแข็งแกร่งของช่องทางขายออนไลน์ที่เรามี รวมถึงพนักงานขายของเราที่มีศักยภาพสามารถให้ข้อมูลที่ครบถ้วน จะสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงกระชายขาว   เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการแพร่ระบาดของไวรัส  โควิด-19 ให้คนไทยสามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน” นางสาวกิตติมา กล่าว.