“แม็คกรุ๊ป” หนุนพนักงานฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

28 ก.ค. 2564 | 05:17 น.

“แม็คกรุ๊ป” ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เปิดตัวกิจกรรม “ฉีดแล้วนะ” สนับสนุนพนักงานฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 พร้อมเดินหน้าช่วยสังคม มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้ “ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ”

นางสาวกิตติมา วัชโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจและการขาย บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่มีความรุนแรงมากขึ้น นโยบายของบริษัทจึงให้ความสำคัญในการฉีดวัคซีน เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับพนักงานทุกคน

“แม็คกรุ๊ป” หนุนพนักงานฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

โดยล่าสุด “แม็คกรุ๊ป” ได้เปิดตัวกิจกรรม “Mc ฉีดแล้ว” สนับสนุนให้พนักงานทุกคนเข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเอง รวมไปถึงการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อร่วมบรรเทาสถานการณ์วิกฤตจากจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น ปัจจุบันมีสัดส่วนพนักงานที่ฉีดวัคซีนแล้ว 85%

 

นอกจากนี้ บริษัทได้ทำการส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น แก่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ณ สถานีกลางบางซื่อ เพื่อเสริมสร้างกำลังกายและพลังใจให้ทีมแพทย์ พยาบาล และจิตอาสาจากโรงพยาบาลต่างๆ ที่หมุนเวียนมาปฏิบัติหน้าที่ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนแห่งนี้

ก่อนหน้านี้ บริษัทได้มีการเปิดตัวแคมเปญ “YOU ARE THE HERO” สนับสนุนคนไทยทุกคนฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 โดยให้ลูกค้านำหลักฐานมาแสดงที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขา จะได้รับหน้ากากผ้าแม็ค พร้อมรับเพิ่มสิทธิ์พิเศษส่วนลด 50% ในการซื้อสินค้าแม็คยีนส์ราคาปกติ

“แม็คกรุ๊ป” หนุนพนักงานฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

“ขอเชิญชวนคนไทย ร่วมใจฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันตนเอง ครอบครัว และคนที่เรารัก ทั้งยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดภาระของบุคลากรทางการแทพย์ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่รุนแรงขึ้น”