LINE MAN เปิดแผงตลาดสดออนไลน์ ไม่คิดค่า GP

05 ส.ค. 2564 | 07:21 น.

LINE MAN เปิดแผงตลาด “ของสด-ของแห้ง” ออนไลน์ ไม่คิดค่า GP ส่งฟรีทุกร้าน ดึง 3 ตลาดใหญ่ "อ.ต.ก. - สามย่าน - ยิ่งเจริญ" ขึ้นแพลตฟอร์ม ระหว่าง 2 ส.ค. - 30 ก.ย. 64 สำหรับร้านหรือตลาดที่สนใจสามารถสมัครได้แล้วผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/2WV39IH ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 สิงหาคมนี้

นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า จากผลกระทบล็อกดาวน์ LINE MAN ได้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ที่เชื่อมต่อร้านค้ากับผู้ใช้งานกว่า 5.9 ล้านคนต่อเดือน เพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ โดยให้ผู้ประกอบการเหล่านั้น ได้เปิดแผงตลาดของสดหรือของแห้งแบบออนไลน์ฟรี ไม่คิดค่า GP นอกจากนี้ ผู้สั่งจะได้ค่าส่งฟรีในระยะทางที่กำหนด และร่วมช่วยเหลือพ่อค้า-แม่ค้าจากตลาดใกล้บ้านที่ได้รับผลกระทบ ด้วยการสั่งวัตถุดิบผ่าน LINE MAN ส่งให้ถึงบ้าน

ปณิธาน มีไชยโย ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.)

ล่าสุด ได้ร่วมมือกับ 3 ตลาดใหญ่ ได้แก่ ตลาด อ.ต.ก. ตลาดยิ่งเจริญ และตลาดสามย่าน เปิดแผงตลาดสดออนไลน์ ระหว่าง 2 ส.ค. - 30 ก.ย. 64 มีสินค้าของสด-ของแห้งทั้งหมด 10 ประเภท ได้แก่ เนื้อสด, อาหารทะเล, อาหารแช่แข็ง, อาหารแห้งและอาหารแปรรูป, อาหารและสินค้าเพื่อสุขภาพ, ผลิตภัณฑ์จากนม, ร้านขายผลไม้, ร้านขายผัก, เครื่องปรุงและวัตถุดิบอาหาร และเมล็ดกาแฟ อีกทั้งยังสั่งสินค้าสดใหม่ส่งตรงจากร้านค้าในตลาดดังได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น นราเมี่ยงคำ, นิดระยองทุเรียน, ขนมไทย 9 พี่น้อง จากตลาด อ.ต.ก. หรือซีฟู้ด เจ๊ยุพา, ผลไม้ป้าหลวย, กุ้ยฉ่ายอาม่า จากตลาดสามย่าน รวมถึงหมูบด โมโม่, ร้านทอดมันปลากรายแม่ลำพอง, หมูแม่รำพึง จากตลาดยิ่งเจริญ 

LINE MAN เปิดแผงตลาดสดออนไลน์ ไม่คิดค่า GP

สำหรับร้านค้าที่เข้าร่วมมีเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ ดังนี้

1. เป็นร้านค้า "ของสด-ของแห้ง" ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

2. เป็นร้านค้าที่ขายสินค้าประเภท เนื้อสด, อาหารทะเล, อาหารแช่แข็ง, อาหารแห้งและอาหารแปรรูป, อาหารและสินค้าเพื่อสุขภาพ, ผลิตภัณฑ์จากนม, ร้านขายผลไม้, ร้านขายผัก, เครื่องปรุงและวัตถุดิบอาหาร และเมล็ดกาแฟ

3. ร้านค้าลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/2WV39IH ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 สิงหาคม พ.ศ. 2564 หรือจนกว่าสิทธิจะเต็ม

4. ร้านค้าต้องเพิ่มข้อมูลร้านใน Wongnai Merchant App ให้ครบถ้วน หากไม่ตรงตามเกณฑ์ต่อไปนี้ บริษัทขออนุญาตตัดสิทธิในการรับสิทธิประโยชน์ (ฟรี GP และส่งฟรีตามระยะทางที่กำหนด) 

LINE MAN Wongnai จะใช้เวลาดำเนินการ 5 วันทำการหลังจากสมัครเพื่อนำร้านขึ้นระบบ ลูกค้าได้ค่าส่งฟรีในระยะทางที่กำหนด ถึงวันที่ 30 ก.ย. 64 จำกัดน้ำหนักสินค้าสำหรับการจัดส่งฟรีอยู่ที่ 15 กิโลกรัม/ครั้ง