ซัมซุง สปอนเซอร์หลัก “โอลิมปิก โตเกียว 2020” มอบสมาร์ทโฟน S21 5G นักกีฬา

23 ก.ค. 2564 | 06:42 น.

ซัมซุง ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “โอลิมปิก โตเกียว 2020” มอบสมาร์ทโฟน S21 5G รุ่นพิเศษให้นักกีฬา ที่เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก พร้อมเปิดแคมเปญการตลาดแบบอัดเต็มแม็กซ์

นางสเตฟานี ชอย รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคม ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า ซัมซุงยังคงเดินหน้าสนับสนุนกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก โดยในการแข่งขันโตเกียว โอลิมปิก 2020 ซัมซุงยังเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ‘Galaxy S21 5G Tokyo 2020 Athlete Phone’ และจัดมอบสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้ ให้กับนักกีฬาทั้ง 17,000 คน ที่เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก เพื่อแสดงให้เห็นว่ากีฬาสามารถรวมทุกคนเป็นหนึ่ง แม้ไม่ได้อยู่ในที่เดียวกันก็ตาม พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัวโกลบอลแคมเปญก่อนการแข่งขัน ในชื่อ Proud sponsor of a world coming together 

ซัมซุง สปอนเซอร์หลัก “โอลิมปิก โตเกียว 2020” มอบสมาร์ทโฟน S21 5G นักกีฬา

นอกจากนี้ ยังจัดทำแคมเปญการตลาดดิจิทัลต่อเนื่อง โดยหนึ่งในนั้นคือ Virtual Samsung Galaxy Tokyo 2020 Media Center พร้อมเปิดตัว รเปิดตัว Samsung Galaxy Tokyo 2020 Media Center เว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกของซัมซุง ตลอดจนการเปิดตัว Galaxy House บน Zepeto แพลตฟอร์มเสมือนจริงที่ผู้ใช้สามารถสร้างตัวละคร 3 มิติของตัวเองเพื่อสัมผัสประสบการณ์คอนเทนต์ทางการตลาดของ Samsung Tokyo 2020 ในรูปแบบใหม่ พร้อมโปรโมชั่นใหม่ๆ 

รวมไปถึงการจัดงานโชว์เคสที่กาแลคซี่ ฮาราจูกุ (Galaxy Harajuku) เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถแบ่งปันภาพบรรยากาศการแข่งขันให้แฟนๆ ทั่วโลก ผ่านนวัตกรรมสมาร์ทโฟนของซัมซุง และกิจกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟ รวมถึง Galaxy Athlete Lounge ในหมู่บ้านโอลิมปิกและพาราลิมปิกที่เปิดให้บริการสำหรับนักกีฬาโดยเฉพาะ เพื่อเป็นพื้นที่ให้พวกเขาได้เสริมสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างนักกีฬาด้วยกัน รวมถึงไว้ติดต่อครอบครัวและเพื่อนฝูง ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับหลากหลายประสบการณ์จากกาแลคซี่ดีไวซ์ต่างๆ

ซัมซุง สปอนเซอร์หลัก “โอลิมปิก โตเกียว 2020” มอบสมาร์ทโฟน S21 5G นักกีฬา

สมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy S21 5G Tokyo Athlete Phone มาพร้อมกับกล้องสมาร์ทโฟนระดับโปร ที่ไม่ว่าใครก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างมืออาชีพ ด้วยชิปเซ็ตที่ทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาในกาแลคซี่ดีไวซ์ มีความเร็วมากขึ้น ให้ประสิทธิภาพด้านการใช้พลังงานที่ดีกว่าเดิม รวมถึงความสามารถในการประมวลผลขั้นสูง เพื่อรองรับการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี 5G และ on-device AI โดยในด้านดีไซน์ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ มีความโดดเด่นและแตกต่างด้วยตัวเครื่องสีน้ำเงิน และยังสลักสัญลักษณ์โอลิมปิกและพาราลิมปิกไว้ด้านหลังตัวเครื่อง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการแข่งขันกีฬาโตเกียว โอลิมปิก 2020 โดยเฉพาะ

ที่ผ่านมา ซัมซุงได้เปิดตัว Olympic Edition Phone เป็นครั้งแรกในปี 1988 พร้อมเริ่มมอบให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนในโอลิมปิกฤดูหนาว โซชิ 2014 (Sochi 2014) ก่อนจะสานต่อแนวคิดไปยังการแข่งขันพาราลิมปิกฤดูหนาวพย็องชัง 2018 (PyeongChang 2018) และโตเกียว โอลิมปิก 2020 โดยซัมซุงยังคงตั้งใจที่จะร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกต่อไปในอนาคต

ซัมซุง สปอนเซอร์หลัก “โอลิมปิก โตเกียว 2020” มอบสมาร์ทโฟน S21 5G นักกีฬา

ร่วมส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพิธีเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก “Road to Olympic Games Tokyo 2020” ผ่านรูปแบบ Virtual Experience ครั้งแรกของโลก ได้ที่ Facebook Page : Stadium TH , (https://www.facebook.com/THStadium) , AIS PLAY และ Digital OOH Media ทั่วประเทศ พร้อมพบกับศิลปินนักแสดง ที่จะมามอบความสนุกสนาน ได้แก่ BNK48 , The TOYS, Billkin x PP และโชว์อีกมากมาย และลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่ >> https://forms.gle/tHsZ676MzcyYTytc9 ไม่อยากพลาดโอกาส ในการรับชมครั้งนี้ อย่าลืมติดตามเพจ Facebook Page : Stadium TH , AISPLAY และ Digital OOH Media ทั่วประเทศ

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ชมพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิกพร้อมกันทั่วโลก

ซัมซุง สปอนเซอร์หลัก “โอลิมปิก โตเกียว 2020” มอบสมาร์ทโฟน S21 5G นักกีฬา