TACC ส่ง “White Chocolate Mint” ลงเซเว่นฯ หนุนยอดครึ่งปีหลัง

21 ก.ค. 2564 | 10:33 น.

TACC เผยแนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลังมีทิศทางดีขึ้น ส่ง “White Chocolate Mint” เติมพร์อตเครื่องดื่มเย็นในโถกด เซเว่นฯ และ Delivery ขยายตลาด Café Business มั่นใจช่วยหนุนยอดขายครึ่งปีหลัง

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 การมีเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น ให้กับร่างกายเปรียบเสมือนการชาร์จพลังงานให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ทำให้บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นเครื่องดื่ม “White Chocolate Mint” ซึ่งเป็นเครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray)”โดยวางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่ 15 ก.ค. 64 เป็นต้นไป ซึ่ง “White Chocolate Mint”

 

คาดว่าการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ จะช่วยสนับสนุนยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังให้เติบโต และผลักดันให้ภาพรวมทั้งปีเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยบริษัทฯใช้กลยุทธ์ การเพิ่มยอดขายด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ส่งเครื่องดื่มใหม่เข้าโถกดในเซเว่นฯ , All Café และการเพิ่มขนาดเป็นแก้ว 22 ออนซ์

 

อีกทั้งได้มีการวางแผนการตลาดร่วมกับเซเว่นฯ เพื่อกระตุ้นยอดขาย รวมถึงในช่องทาง Delivery Platform และจะมีการขยายตลาดไปยังกลุ่ม Café Business ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้

นอกจากนี้ธุรกิจ "คาแรคเตอร์" ได้ร่วมกับ เครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) และ All Café ในการทำแก้วใส่เครื่องดื่ม Rilakkuma สุดน่ารัก และยังมีสินค้าพรีเมียมต่างๆ รวมทั้ง คาแรคเตอร์ Rilakkuma ยังได้ขยายเข้าไปอยู่ในบริการ 7 Delivery Platform ซึ่งเป็น Platform ที่เติบโตในการร่วมแคมเปญโปรโมชั่นการสะสมอีกด้วย

 

“เมื่อเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้คนไทยจำนวนมากที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปญี่ปุ่นได้ ทำให้ TACC ในฐานะพันธมิตรหลักทางธุรกิจ และทางเซเว่น อีเลฟเว่น นำ Rilakkuma ออกแคมเปญ I miss Japan โดยมีโปรดักส์สินค้าคาแรคเตอร์ เพื่อเอาใจผู้บริโภคคนไทยได้หายคิดถึงประเทศญี่ปุ่น”