จับตาไม้ต่อ CHABAA สู้ศึกน้ำผลไม้พรีเมียม 100% มูลค่า3,700 ล้านบาท

19 ก.ค. 2564 | 09:20 น.

“น้ำผลไม้ชบา” เพื่อเดินหน้าปรากฏตัวและสร้างแบรนด์เลิฟแก่ผู้บริโภคแบบเต็มสูบผ่านกลยุทธ์ทางการตลาด 360 องศา บุกเซกเมนต์น้ำผลไม้พรีเมียมหรือกลุ่มน้ำผลไม้ 100% ชิงแชร์ตลาดน้ำผลไม้มูลค่า3,700 ล้านบาท

นายกันต์ กุลปิยะวาจา ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำประเทศไทยและกลุ่มประเทศ CLMV บริษัท ชบาบางกอก จำกัด ทายาทบริหารคนใหม่ ในปี 2021 ที่ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหอกคนสำคัญในการขับเคลื่อนชบา โดยมีเป้าหมายบุกเซกเมนต์กลุ่มน้ำผลไม้ 100% ซึ่งเป็นเซกเมนต์ที่มีส่วนแบ่งในตลาดน้ำผลไม้ไทยปัจจุบันกว่า 3,700 ล้านบาท และพร้อมเดินหน้าสื่อสารกับผู้บริโภคแบบเต็มสูบผ่านกลยุทธ์ทางการตลาด

 

โดย CHABAA เดินหน้าสื่อสารกับผู้บริโภคด้วยโฆษณาชุดใหม่และกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา ซึ่งทางแบรนด์ทุ่มงบสื่อสารการตลาดอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตโฆษณาชุดใหม่โดยเน้นสื่อสารสโลแกน “ดื่มได้ทุก Gen … Enjoy ทุกรสชาติ” ผ่านนักแสดงต่างวัยแต่หัวใจยังชิคอย่าง “อาม่า” และ “หลานสาว” ที่เป็นตัวแทนของผู้บริโภคทุก Gen

 

เตรียมเผยแพร่โฆษณาชุดใหม่ผ่านช่องทางสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2021 นี้ อาทิ สื่อโทรทัศน์, สื่อดิจิทัล และสื่อโฆษณานอกบ้าน พร้อมด้วยการสื่อสาร ณ จุดจำหน่ายและการร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อสื่อสารความสดชื่นเต็มคุณประโยชน์แถมรสชาติอร่อยของน้ำผลไม้แท้ 100%

นอกจากนี้ได้มีการเปิดตัวรสชาติใหม่ “ส้มสายน้ำผึ้ง” ให้ชาวเฮลตี้เลิฟเวอร์ทุก Gen ดื่มด่ำน้ำส้มสายน้ำผึ้งแท้ 100% รสชาติหอมหวานแบบธรรมชาติ พร้อมรสชาติอมเปรี้ยวกลมกล่อม อีกทั้งยังการันตีความอร่อยด้วยรางวัล Superior Taste Award 2021 ให้เหล่าคนรักสุขภาพหรือผู้ที่ชื่นชอบน้ำผลไม้ได้มั่นใจในรสชาติทุกครั้งที่ดื่ม

 

อีกทั้งได้มีการพลิกโฉมแพคเกจจิ้งสู่ความพรีเมียม ด้วยการพัฒนาโลโก้แบรนด์และแพคเกจจิ้งใหม่ แฝงดีไซน์เรียบหรูและทันสมัย แต่ยังคงสีน้ำเงินสดอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ภายใต้แถบตัวหนังสือสีทองคำว่า “100%” เพื่อตอกย้ำมาตรฐานความเป็นน้ำผลไม้แท้ 100% หวังเรียกสายตาจากเหล่าคนรักสุขภาพที่ตั้งใจมองหาความสดชื่นแบบเฮลตี้

 

“ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของชบากว่า 20 ปี บนความตั้งใจที่จะรังสรรค์น้ำผลไม้แท้อันเป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพไม่เหมือนใครแก่ผู้บริโภค ได้โชว์จุดแข็งผ่านไลน์ผลิตภัณฑ์ “น้ำผลไม้ 100%” ที่มีให้เลือกถึง 15 รสชาติ พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นแบบธรรมชาติด้วยความหวานจากผลไม้แท้ ปราศจากการเติมน้ำตาล วัตถุกันเสีย และสารปรุงแต่งต่างๆ”