บีทูเอส ปรับทัพรุกตลาดออนไลน์-Drive Thru รับล็อกดาวน์ 14 วัน

16 ก.ค. 2564 | 03:15 น.

บีทูเอส ขานรับนโยบายล็อกดาวน์ 14 วัน ยกระดับป้องกันโควิด-19 ตามมาตรฐาน สธ.อย่างเข้มข้น พร้อมรุกตลาดออนไลน์ บริการส่งบริการส่งไวภายใน 25 นาที -รับหน้าร้าน และ Drive Thru ปลุกกำลังซื้อคนอยู่ติดบ้าน

นายอเล็กซองด์ ฮัมเมล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด เปิดเผยว่า   บีทูเอส ได้ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการล็อกดาวน์ 14 วัน ตามประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) อย่างเคร่งครัด โดยในวันนี้ บีทูเอส สาขาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรปราการ สมุทรสาคร ฉะเชิงเทรา และหาดใหญ่ ได้ปิดให้บริการที่หน้าร้าน ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. – 25 ก.ค.2564 เป็นต้นไป 

 

บีทูเอสจึงปรับรูปแบบการช้อปออนไลน์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งเรื่องความหลากหลาย และบริการจัดส่ง เพื่อให้ลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าทั้งหนังสือ สื่อการเรียนรู้เสริมพัฒนาการเด็ก อุปกรณ์เครื่องเขียน อุปกรณ์สำหรับงานศิลปะ และงาน DIY ต่างๆ สำหรับการใช้เวลาอยู่บ้าน ทั้งการเรียน กรทำงาน และการทำกิจกรรมต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ของทุกๆ คนในครอบครัว

ทั้งนี้ บีทูเอส ได้เพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายที่สดวก ปลอดภัยแบบออมนิชาแนล อาทิ

ช้อปสินค้ามากกว่า 20,000 ง่าย เพียงคลิก ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ b2co.th 

รับหิ้วให้ทั้งร้าน ผ่าน Facebook inbox : B2S Thailand 

ช้อปครบจบในแชต กับ Line Chat&Shop หรือเลือกช้อปกับสาขาใกล้บ้าน

ช้อปง่ายในไม่กี่คลิก ผ่าน JD Central 

ช้อปด่วนส่งไวภายใน 25 นาทีกับ GrabMart 

และบีทูเอสยังมอบทางเลือกใหม่ในการรับสินค้า สำหรับการสั่งซื้อผ่าน Facebook และ Line Chat&Shop ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางการรับสินค้าได้ โดยจัดส่งผ่าน Kerry หรือ ต้องการสินค้าเร่งด่วน ทันใจ ก็สามารถใช้บริการ Grab Express มารับสินค้าที่สาขาได้ทันที อีกทั้งยังมีบริการ Drive Thru โทรหรือแชตสั่งสินค้า และนัดหมายรับสินค้า ณ จุดรับสินค้าของศูนย์การค้าเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการมารับสินค้าด้วยเองอีกด้วย

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการลดภาระให้แก่ผู้บริโภค บีทูเอสเราเพิ่มความคุ้มค่าในการเลือกซื้อสินค้าที่เหมือนการซื้อสินค้าจากหน้าร้านด้วยตนเอง ทั้งส่วนลด และสิทธิประโยชน์มากมาย 

 

“ด้วยช่องทางการขายออนไลน์ที่เพิ่มการเข้าถึงสินค้าให้ได้ง่ายขึ้น ประกอบกับจุดแข็งด้านคุณภาพและรูปแบบสินค้าที่มีความแตกต่างอย่างมีสไตล์ บีทูเอส หวังว่าการเปิดประสบการณ์ ช้อปปิ้งออนไลน์นี้ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้า ในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง และขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คนไทยก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด”