แมคโดนัลด์เอาใจอาร์มี่ไทย เสิร์ฟเมนูเซ็ทพิเศษ “BTS Meal”

14 ก.ค. 2564 | 12:23 น.

สาวก BTS ห้ามพลาด แมคไทย ต่อยอดความร่วมมือกับศิลปินบอยแบนด์ระดับโลกอย่าง BTS เตรียมเสิร์ฟเมนูพิเศษ “BTS Meal” เอาใจอาร์มี่ชาวไทยด้วยเมนูเซ็ตพิเศษ “BTS Meal” เขย่าตลาดอาหารบริการด่วน

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า “เมนูเซ็ตพิเศษ BTS Meal เกิดจากแนวคิดหลักของแคมเปญ ‘แมคโดนัลด์เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน แม้แต่คนที่โด่งดังหรือมีชื่อเสียง’ ซึ่งเราทราบดีว่าลูกค้าในประเทศไทยและแม้แต่พนักงานของเราเอง ต่างตื่นเต้นและรอคอยเมนูเซเลบริตี้ ซิกเนเจอร์ในครั้งนี้”

 

โดย แมคไทย ต่อยอดความร่วมมือครั้งสำคัญระดับโลกของแมคโดนัลด์ และ BTS ศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่เพื่อเขย่าตลาดอาหารบริการด่วน (QSR-Quick Service Restaurant) ด้วยการส่งเมนูเซ็ตสุดพิเศษ “BTS Meal” เพื่อเอาใจแฟนๆ ชาวไทยให้ได้ลิ้มลองตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค.นี้

 

นอกจากนี้ยังเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของแมคโดนัลด์ในการสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่โดนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ อีกทั้งการเกิดแคมเปญระดับโลกของแมคโดนัลด์และวง BTS นั้น จุดเริ่มต้นมาจากการที่หนุ่มๆ BTS เป็นแฟนพันธุ์แท้ของแมคโดนัลด์มาอย่างยาวนาน

อย่างไรก็ตาม แมคโดนัลด์เตรียมจำหน่ายชุด “BTS Meal” ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. ถึง 18 ส.ค. นี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ณ ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ, บริการไดร์ฟ ทรู บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน แมคดิลิเวอรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mcthai

 

ทั้งนี้ แมคโดนัลด์ เตรียมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีหนุ่มๆ วง BTS ร่วมแสดง โดยมีเพลง Butter ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของวงและไต่ขึ้นชาร์ตในอันดับสูงสุด ประกอบในภาพยนตร์โฆษณานี้ด้วย รับชมพร้อมกันในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ทาง Youtube: McDonald’s Thailand (https://youtu.be/ta0U1pyRbNs)

 

“วง BTS มีเพลงฮิตติดท็อปชาร์ตทั่วโลกตั้งแต่ปี 2556 สามารถเชื่อมโยงผู้คนทั่วทุกแห่งหนเข้าด้วยกัน และมอบพลังบวกให้กับเหล่าแฟนคลับของพวกเขาหรืออาร์มี่ ผ่านบทเพลงที่มีความหมายดี ๆ เช่นเดียวกับแมคโดนัลด์ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบช่วงเวลาความสุขแก่ลูกค้าผ่านอาหารที่อร่อย คุณภาพดี และประสบการณ์ที่น่าประทับใจ”