แมคไทย ชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันความสุขน้องๆ รร.ตชด.

30 ม.ค. 2564 | 11:40 น.

ปีที่แล้ว เป็นปีที่แมคโดนัลด์ มีกิจกรรมฉลองครบรอบ 35 ปี ที่เปิดให้บริการในไทยอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัท แมคไทยจำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจ แมคโดนัลด์ ทั้งกิจกรรมการมอบความสุขด้วยผลิตภัณฑ์แมคโดนัลด์ ที่จับมือกับพันธมิตร จนไปถึงกิจกรรมเพื่อสังคม

รวมไปถึงกิจกรรมวันเด็กในปีนี้ ที่แมคโดนัลด์ได้จัดทัพของเล่นแฮปปี้มีล มอบเป็นของขวัญวันเด็กให้น้องๆ รร.ตชด. ทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ ‘สุขเต็มแมค แฮปปี้คูณสอง’

 

แมคไทย ชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันความสุขน้องๆ รร.ตชด.

 

“ธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท” กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า แมคโดนัลด์ได้สร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าให้บริจาคของเล่นในชุดแฮปปี้มีล เพื่อส่งต่อพลังแห่งความสุขให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล โดยเมื่อลูกค้าซื้อชุดอาหารแฮปปี้มีล 1 ชุด จะได้รับของเล่นกลับบ้าน 2 ชิ้น จากปกติได้รับเพียง 1 ชิ้น และลูกค้ายังมีส่วนร่วมบริจาคของเล่นชิ้นที่ 3 ให้กับน้องๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ล่าสุด แมคโดนัลด์รวบรวมของเล่นแฮปปี้มีลได้ถึง138,403 ชิ้น มูลค่ากว่า 6.9 ล้านบาท โดยส่งมอบของขวัญวันเด็กให้กับน้องๆในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 218 แห่งทั่วประเทศ

ชุดแฮปปี้มีล เป็นชุดเมนูอาหาร พร้อมของเล่น ที่ผ่านการออกแบบเป็นพิเศษ ทดสอบความปลอดภัยอย่างเข้มงวดในทุกขั้นตอนของการผลิตภายใต้มาตรฐานของแมคโดนัลด์ รวมถึงผ่านการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม(มอก.) จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) จึงมั่นใจได้ว่าของเล่น Happy Meal ทุกชิ้นมีความปลอดภัย รวมทั้งช่วยส่งเสริมจินตนาการ พัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก

แมคไทย ชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันความสุขน้องๆ รร.ตชด.

แมคไทย ชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันความสุขน้องๆ รร.ตชด.

แมคไทย ชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันความสุขน้องๆ รร.ตชด.

สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคมของแมคโดนัลด์ มีทั้งที่ทำผ่านบริษัท แมคไทย โดนตรง และการทำผ่านมูลนิธิ โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์ ประเทศไทย เช่นกิจกรรมวิ่งการกุศล “RMHC Virtual Run for Kids 2020” ที่จัดต่อเนื่องมาแล้ว 6 ปี เพื่อนำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนเพื่อใช้ในกิจกรรมของมูลนิธิฯ ในการช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กและครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นผ่าน 3 โครงการหลักของมูลนิธิฯ ได้แก่ โครงการบ้านพักพิงโรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮาส์, หน่วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่โรนัลด์ แมคโดนัลด์ และโครงการสร้างและปรับปรุงห้องสันทนาการเด็ก ให้แก่โรงพยาบาลของรัฐและสถานสงเคราะห์เด็ก

 

นสพ.ฐานเศรษฐกิจ  ปีที่ 40 หน้า 23 ฉบับที่ 3,648 วันที่ 28 - 30 มกราคม พ.ศ. 2564