แบลคมอร์ส รุกตลาด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ดูแลตัวเองยุคนิวนอร์มอล

14 ก.ค. 2564 | 10:37 น.

แบลคมอร์ส รับเทรนด์ดูแลสุขภาพมาแรง เร่งปล่อยขบวนผลิตภัณฑ์ใหม่ลงตลาดเจาะกลุ่ม ผู้สูงอายุและ Millennials ยุคนิวนอร์มอลพร้อมเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์คอนเซ็ปต์ใหม่ เพื่อสื่อสารถึงผู้บริโภคในทิศทางเดียวกัน

น.ส.ปทมาภรณ์ วิกิณิยะธนี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยแผนการตลาดในปีนี้ของบริษัทว่าได้มีการนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์สจากประเทศออสเตรเลีย ชนิดใหม่อีกหลายรายการเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย เนื่องจากเล็งเห็นว่าคนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมมากขึ้น 

 

โดยพยายามตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งในกลุ่มผู้สูงอายุ บริษัทฯได้วางจำหน่าย แบลคมอร์ส มัลติวิตามิน นิวทริ 50+ (Blackmores Multivitamin Nutri 50+) 

 

ส่วนกลุ่มคนที่เพิ่งจบการศึกษาและอยู่ระหว่างวัยเริ่มทำงาน หรือกลุ่ม Millennials บริษัท ได้นำเข้า แบลคมอร์ส ไบโอ ซี อะซีโรลา พลัส 1500 มก. (Bio C Acerola PLUS 1500 mg) 

 

รวมถึงในกลุ่มวัยทำงานแบลคมอร์สได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการดูแลระบบประสาทและสมองด้วย แบลคมอร์ส เอ็กเซค บีส์ (Blackmores Exec B’s) ขนาดบรรจุใหม่ 30 เม็ด เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้นในราคาที่ย่อมเยาว์

ทั้งนี้ นอกจากการนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินใหม่ๆแล้ว บริษัทฯยังได้มีการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น หาสินค้าได้ตรงตามความต้องการได้อย่างรวดเร็ว โดยการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ในครั้งนี้ไม่ใช่เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น ได้มีการเปลี่ยนในทุกประเทศเพื่อการสร้างแบรนด์สื่อสารกับผู้บริโภคทั่วโลกในทิศทางเดียวกัน

 

“สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภค การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะให้ความสำคัญกับเรื่องของการเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันยอดขายผ่านช่องทางนี้เพิ่มมากกว่า 50% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา”