ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิวพ่นพิษ “สตาร์บัคส์” เลื่อนขายคอลเลคชั่นพิเศษ BLACKPINK

10 ก.ค. 2564 | 21:49 น.

ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิวพ่นพิษ “สตาร์บัคส์” ประกาศเลื่อนวางขายคอลเลคชั่นพิเศษ Starbucks® x BLACKPINK  ออกแบบโดยศิลปิน K-POP สุดฮอท กับคอนเซ็ปต์ ‘Spark in You’ ในประเทศไทย

ทั้งนี้ “สตาร์บัคส์ ประเทศไทย” เตรียมเปิดวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น Starbucks® x BLACKPINK    ที่ได้ร่วมออกแบบกับกลุ่มศิลปินหญิง K-POP ระดับโลกอย่าง “BLACKPINK”  เพื่อให้สาวกสตาร์บัคส์ในเมืองไทยได้สะสม โดยจะเริ่มขายในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

 

แต่เมื่อศบค.ประกาศ “ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิว” งดเดินทาง ห้ามออกนอกเคหสถานในช่วงเวลา 21.00-04.00 น. ในพื้นที่สีแดงเข้ม 10 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นนทบุรี นครปฐม นราธิวาส ปัตตานี ยะลา และสงขลา โดยเริ่มมาตรการ 12 ก.ค. นี้เป็นต้นไป

ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิวพ่นพิษ “สตาร์บัคส์” เลื่อนขายคอลเลคชั่นพิเศษ BLACKPINK  

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย จึงแจ้งขอเลื่อนการจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษ Starbucks® x BLACKPINK ออกไป เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และจะแจ้งกำหนดการใหม่ให้ทุกท่านทราบอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ “สตาร์บัคส์” ร่วมกับ BLACKPINK เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spark in You”  เป็นการร่วมออกแบบของ Starbucks® x BLACKPINK    โดดเด่นด้วยการใช้โทนสีที่ตัดกันอย่างสีดำและสีชมพูอันเป็นสัญลักษณ์ของ BLACKPINK พร้อมลวดลายดาวเป็นประกาย

 

โดยคอลเลคชั่นดริ๊งค์แวร์และไลฟ์สไตล์แอคเซสซอรี่สุดพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความตั้งใจและความพยายามของเหล่าเยาวชนที่มุ่งทำตามหัวใจเพื่อสานฝันของตนเองให้เป็นจริงด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม และดีไซน์ที่สดใส มีชีวิตชีวานี้ ยังสะท้อนถึงบุคลิกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิก BLACKPINK ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิวพ่นพิษ “สตาร์บัคส์” เลื่อนขายคอลเลคชั่นพิเศษ BLACKPINK

เนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวในวันเปิดตัวคอลเลคชั่น Starbucks® x BLACKPINK  ว่า ผลิตภัณฑ์แต่ละคอลเลคชั่นของสตาร์บัคส์สนับสนุนให้ลูกค้าได้แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง

 

สตาร์บัคส์จึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำคอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางสู่การเป็นศิลปินของสมาชิก BLACKPINK มาสู่ลูกค้าสตาร์บัคส์ในประเทศไทย

  

สตาร์บัคส์มุ่งมั่นสนับสนุนพาร์ทเนอร์และลูกค้าให้สานฝันของตนเองให้เป็นจริง เพื่อตอกย้ำพันธกิจในการสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมส่งเสริมคุณค่าความเป็นมนุษย์ อีกทั้งยังชื่นชมผู้ที่ได้ทุ่มเททั้งความสามารถ พร้อมแรงกายและแรงใจ มุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งดีๆ แก่สังคม

 

ในโอกาสนี้ สตาร์บัคส์ตระหนักถึงความเสียสละและความตั้งใจของบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศที่ได้อุทิศตนปฏิบัติหน้าที่ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19  โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษนี้

ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิวพ่นพิษ “สตาร์บัคส์” เลื่อนขายคอลเลคชั่นพิเศษ BLACKPINK

ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผ่านสภากาชาดไทย เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน

 

สตาร์บัคส์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 422 สาขา ทั่วประเทศไทย